เสาร์ อาทิตย์ คัดคนออก เริ่มโอนวันที่ 13 เมษายน

เสาร์ อาทิตย์ คัดคนออก เริ่มโอนวันที่ 13 เมษายน

เมื่อวันที่ 10 เมษายน เพจ นโยบาย ไทยแลนด์ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เดี๋ยวพรุ่งนี้รู้กันครับ ว่าใครไม่มีสิทธิ กระทรวงการคลังออกมาบอกว่าจะตรวจสอบข้อมูลทุกคนให้เสร็จภายในวันที่ 12 เมยนี้ ซึ้งมี24กว่าล้านคนลงทะเบียน ผู้ที่ไม่ผ่านเกณฑ์ และกลุ่มที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม จะส่ง SMS แจ้งในช่วงวันที่ 11ถึง12 เมย นี้

ธนาคารกรุงไทย ชี้แจงว่าระบบจะเริ่มส่ง SMS แจ้งผลให้กลุ่มที่เป็นสีแดง คือไม่ได้เงินแน่นอน กลุ่มสีเทา ยังมีโอกาสแต่ต้องส่งข้อมูลเพิ่มเติม ในช่วงวันเสาร์ อาทิตย์นี้ และ ตั้งแต่สัปดาห์หน้า จะทยอยโอนเงินให้ผู้ที่ผ่านเกณฑ์ทุกวัน จะได้รู้กันแล้วครับ ขอให้ได้กันทุกคนนะ สู้ๆๆ แอดกี้เป็นกำลังใจให้

โพสต์ดังกล่าว

วันนี้มาลุ้น SMS ใครจะอยู่ใครจะไป ขอให้ผ่านนะครับทุกท่าน

รออย่างมีหวัง ถ้าคุณไม่ถูกคัดออก คุณคือ คนมีสิทธิ์รับเงิน5,000 เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบข้อมูลให้ครบ 26 ล้านคนที่ลงทะเบียน เขาให้โอกาสคนที่ข้อมูลไม่พอ ได้แจ้งข้อมูลการประกอบอาชีพเพิ่มเติม จากนั้นจะส่งสถานะ sms แจ้งคนไม่มีสิทธิ์ร่วมมาตรการ คัดออกจนหมด ภายในวันที่ 12 เมย แล้วจะเหลือแต่คนที่มีสิทธิ์ครับที่นี้ จากนั้นวันจันทร์ที่13 เมย เป็นต้นไป จะเริ่มโอนเงินให้ผู้มีสิทธิ์ทุกคน

โพสต์ดังกล่าว

อย่างไรก็ดีขอให้ได้รับข่าวดีนะครับวันนี้ มาลุ้นไปพร้อมๆกัน

และสำหรับใครที่ยังไม่ได้รับ SMS ก็รอต่อไปครับ อย่างน้อยคุณก็ยังไม่ถูกตัดออก ถ้าสถานะยังไม่เปลี่ยนรอหน่อยนะครับ ไม่ต้องเช็คบ่อยเช็ควันละครั้งก็พอ

สำหรับท่านใดที่ประสงค์จะลงทะเบียนยังไม่ปิดลงทะเบียนนะครับ ลงได้เรื่อยๆ คลิก เราไม่ทิ้งกัน

ขอบคุณ นโยบายไทยแลนด์

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ