ขาขึ้น ไปรษณีย์ไทยรับ ป6 จ่ายสูงสุด 3 หมื่น

ขาขึ้น ไปรษณีย์ไทยรับ ป6 จ่ายสูงสุด 3 หมื่น

ต้องบอกเลยว่าจากสถานการณ์ปัจจุบันบริษัทส่งของแทบทุกที่ มีสินค้าต้องนำส่งจำนวนมาก และถือได้ว่าเป็นอาชีพที่เฟื่องฟู ไม่จำเป็นเสมอไป ที่ทุกธุรกิจจะล้มตึง จาก CO VID ตราบใดที่คนยังต้องการ เครื่องอุปโภค บริโภค ความจำเป็นเร่งด่วนในการส่งสิ่งของจำเป็นให้กันและกัน

ท่ามกลางการเก็บซ่อนตัวจากภัยที่มองไม่เห็น ส่งผลให้เกิดธุรกิจทำเงิน ในช่วงที่หลายธุรกิจต้องล้มหาย เฉกเช่น ร้านสะดวกซื้อ ปัจจุบัน เริ่ม เกิดขึ้นใหม่หลายจุดในแถวชุมชนเมือง ร้านขายอาหารเสริฟกันถึงปาก รวมถึงการขายสินค้าผ่าน ช่องทางดิจิตอล ไม่เว้นแม้แต่การขายบ้าน

ไปรษณีย์ไทย

แต่ธุรกิจแข่งขันสูง ช่วงชิงความเร็วบนท้องถนน ไม่สน CO VID แต่สินค้าถึงมือผู้รับอย่างปลอดภัย เห็นทีคงหนีไม่พ้น บริการรับขนส่งสินค้า วันนี้ บริการให้แทบไม่ ทัน กระทั้ง สินค้าอาจล่าช้าไปบ้าง เพราะ พนักงานมีจำกัด เนื่องจาก ไม่มีใครเตรียมความพร้อมได้ทันจาก สถานการณ์ดังกล่าว รวมทั้งวงการแพทย์ ดังนั้นหลายค่ายจึงต้องประกาศรับสมัคร กำลังคนเพิ่ม

ถึงกับประกาศรับสมัครพนักงานด่วน

ยุคที่คนต้องการความสะดวก

อย่าง ล่าสุด บริษัท ไปรษณีย์ไทยดิทริบิวชั่นจำกัด ประชาสัมพันธ์ผ่านเพจ บริษัท และมีการแชร์ต่อๆกันทางเฟซบุ๊ก ว่า ต้องการ รับสมัครพนักงานในตำแหน่งลูกจ้าง 175 คน แยกเป็นพนักงานขับรถ100อัตราและตำแหน่งลำเลียง 75อัตรา เพื่อเข้าทำงานที่สำนักงานใหญ่ ไปรษณีย์ไทย หลักสี่ ถนนแจ้งวัฒนะ เขตกรุงเทพมหานคร บริษัท ไปรษณีย์ไทยดิทริบิวชั่นจำกัด ระบุว่า ค่าตอบแทน กรณีสมัคร เป็นพนักงานขับรถ รายได้ 16000ถึง30000 บาทต่อเดือน สำหรับคุณสมบัติ

เพียงมีความสามารถในการขับรถรู้จักเส้นทางในเขตกทม และปริมณฑล เป็นอย่างดี จะพิจารณาเป็นพิเศษ ขณะวุฒิการศึกษา ขั้นต่ำ ประถมศึกษาปีที่6 ป6 อายุไม่เกิน 23ปี มีใบขับขี่ประเภทท 2 เป็นต้นไป เช่นเดียวกับ พนักงานลำเลียง วุฒิการศึกษาขั้นต่ำป.6 อายุ 18ปีขึ้นไป มีความรับผิดชอบอ่านออกเขียนได้ รายได้ 10000 20000 บาท ต่อเดือน สามารถปฏิบัติงานตามเส้นทางและเวลาตามที่บริษัทกำหนดได้ เรียกว่า ด่วนๆจริงๆ ใคร มีคุณสมบัติตามนี้ สมครได้ทันที รับจำนวนจำกัด

ขอบคุณ ฐานเศรษฐกิจ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ