เมนู เปลี่ยนแปลงข้อมูลการรับเงิน

เมนู เปลี่ยนแปลงข้อมูลการรับเงิน

จะเห็นได้ว่า เว็บไซด์เราไม่ทิ้งกัน มีเมนูเพิ่มเข้ามาใหม่ ซึ่งตอนนี้มีทั้งหมด 5 แถบ จากมาตรการที่รัฐบาลช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจาก CO VIDด้วยการมอบเงินจำนวน 5000 บาท ระยเวลา 3 เดือน ตั้งแต่เดือนเมษายน ถึง มิถุนายน 2563 รวมเป็นเงิน 15000 บาท

โดยโอนเข้าบัญชีพร้อมเพย์ หรือบัญชีธนาคารที่ได้ลงทะเบียนไว้ เราไม่ทิ้งกันได้ เพิ่มเมนูให้ประชาชน สำหรับให้ข้อมูลเพิ่มเติม เฉพาะผู้มีสถานะนำส่งข้อมูลเท่านั้น โดยประชาชนเข้าไปที่เว็บไซต์ แล้วเลือกเมนู สำหรับให้ข้อมูลเพิ่มเติม ที่มีแถบสีเขียว

แถบสีเขียว สำหรับให้ข้อมูลเพิ่มเติม เฉพาะผู้มีสถานะนำส่งข้อมูลเท่านั้น

จากเดิมมี 4 แถบ วันนี้เพิ่มมาอีกหนึ่งน่าจะมีความชัดเจนมากขึ้นนะครับสำหรับคนที่ต้องส่งข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อใช้ในการพิจารณา การจ่ายเงิน ต่อไปน่าจะมีการจ่ายเงินรวดเร็วขึ้นกว่าเดิมขอให้โชคดีนะครับทุกคน

วันนี้ก็เตรียมรอลุ้น SMS กันครับ ใครผ่านไม่ผ่านรู้กันวันนี้ 11ถึง 12 เมษายน 63 เริ่มโอนเงินล็อต 2 วันที่ 13 เมษายน

ล่าสุด เมื่อวันที่ 11 เมษายน เพจ Krungthai Care ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เมนู เปลี่ยนแปลงข้อมูลการรับเงิน ใครบ้างถึงจะมีสิทธิในการแก้ไขนี้ เฉพาะผู้ที่ลงทะเบียนแล้วสถานะได้รับสิทธิ แต่ข้อมูลชื่อบัญชี ไม่ตรงกับชื่อผู้ลงทะเบียน เท่านั้น การแก้ไขสามารถทำได้ครั้งเดียว เท่านั้น แนะนำให้เลือกรับเงินผ่านบัญชีพร้อมเพย์ ที่ผูกด้วยเลขบัตรประชาชน จะสะดวกที่สุด

โพสต์ดังกล่าว

ใครบ้างถึงจะมีสิทธิในการแก้ไขนี้

เฉพาะผู้ที่ลงทะเบียนแล้วสถานะได้รับสิทธิ แต่ข้อมูลชื่อบัญชี ไม่ตรงกับชื่อผู้ลงทะเบียน เท่านั้น

ขั้นตอนการเปลี่ยนแปลง

กรอกลายละเอียด

อ่านลายละเอียดและเงื่อนไข

กดยืนยัน

วิธีแก้ไข ข้อมูลการรับเงิน

ยืนยันการทำรายการด้วย OTP

ทำรายการสำเร็จ หน้าจอจะแสดงผล

ขอบคุณ Krungthai Care

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ