โอนเงินให้ผู้ที่ผ่านเกณฑ์แล้ว 503098 คน

โอนเงินให้ผู้ที่ผ่านเกณฑ์แล้ว 503098 คน

เรียกได้ว่าครบ 3 วันแล้วสำหรับการจ่ายเงินล็อตแรกของโครงการเราไม่ทิ้งกัน หลายคนได้เงิน และอีกหลายๆคนยังรอคอย จากกรณีรัฐบาลรัฐบาลได้รับผลกระทบจากการแพร่กระจายของ CO VID โดยการแจกเงินช่วยเหลือ เดือนละ 5000 บาท จากการลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www เราไม่ทิ้งกัน com เป็นเวลา 6 เดือน ระหว่าง เมยถึง กย 2563 หรือคนละ 30000 บาท ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เราไม่ทิ้งกันเพิ่มแถมให้แก้ไขช่องทางการรับเงินเฉพาะผู้ทีผ่านเกณฑ์แล้วเท่านั้น

สำหรับเปลี่ยนแปลงข้อมูลการรับเงิน

สามารถเข้าไปตรวจสอบสถานะของคุณได้ที่ คลิก

ล่าสุดวันที่ 10 เมย ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ถือเป็นวันที่ 3 ที่กระทรวงการคลัง จะทยอยโอนเงิน และส่งเอสเอ็มเอส หรือ อีเมล์ ไปยังผู้ที่ผ่านเกณฑ์รับเงินเยียวยา 5000 บาท ที่เปิดให้มีการลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ เราไม่ทิ้งกัน ตั้งแต่วันที่ 28 มีค ที่ผ่านมา โดยวันนี้จะทำการโอนเงินให้ประชาชนอีก 6จุด44 แสนคน

หลังจากเริ่มโอนเงินวันแรกเมื่อวันที่ 8 เมย ที่ผ่านมา ทั้งนี้ ประชาชนที่ลงทะเบียนและผ่านเกณฑ์แล้วแต่ยังไม่ได้รับเงิน สามารถตรวจสอบสถานะได้ที่เว็บไซต์ เราไม่ทิ้งกัน เพื่อตรวจสอบขั้นตอนการจ่ายเงินว่าอยู่ขณะนี้ดำเนินการถึงขั้นตอนไหนแล้ว

เมื่อวันที่ 10 เมษายน เพจ นักประชาสัมพันธ์เขต 7 ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เงิน 5000 CO VID โอนเงินวันนี้ให้ผู้ที่ผ่านเกณฑ์แล้ว 503098 คน และจะทยอยโอนให้คนที่ผ่านเกณฑ์ท่านอื่นๆทุกวันอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตามสำหรับผู้ที่รอเงินเข้าบัญชีใจเย็นๆนะครับ จะทยอยโอนให้ทุกวัน

ขอบคุณ นักประชาสัมพันธ์เขต  7

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ