เจลล้างมือธงฟ้า สุดประหยัด30 ให้ซื้อเเล้ว 1ล้านถุง

เจลล้างมือธงฟ้า สุดประหยัด30 ให้ซื้อเเล้ว 1ล้านถุง

กระทรวง พาณิชย์ ส่งเจลล้างมือธงฟ้าขนาด 100 มิลลิลิตร ราคา 30 บาท 1 ล้านถุง ขายผ่านรถเร่ธงฟ้าแล้ว เตรียมเปิดจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ ช้อปปี้ และลาซาด้า เร็วๆ นี้ หากมีความต้องการเพิ่ม จะผลิตล็อต 2 ออกจำหน่ายอีก

ภาพจาก NNT

ขณะนี้ เจลล้างมือธงฟ้า ที่จำหน่ายจำนวน 1 ล้านหลอด ได้มีการผลิตออกมาแล้ว เป็นขนาดบรรจุ 100 มิลลิลิตร จำหน่ายในราคา 30 บาท และได้ส่งไปจำหน่ายผ่านรถเร่ธงฟ้าที่มีอยู่ 265 คันในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลแล้วส่วนในต่างจังหวัด ก็ส่งไปจำหน่ายผ่านรถเร่เช่นเดียวกัน โดยมีการจำกัดการซื้อของประชาชนคนละไม่เกิน 1 หลอด เพื่อให้สินค้าทั่วถึง

กระทรวงพาณิชย์กำลังประสานแพลตฟอร์มออนไลน์ Shopee และ Lazada ให้เข้ามาช่วยจำหน่ายเจลล้างมือธงฟ้าด้วย คาดว่าจะเปิดให้มีการสั่งซื้อได้ในเร็วๆ นี้ ในราคาหลอดละ 30 บาทเช่นเดียวกันเบื้องต้นอาจให้ไม่เกินคนละ 1-2 หลอด

สำหรับ การจัดทำ เจลล้างมือธงฟ้า ครั้งนี้เป็นไปตามนโยบายของนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ที่ได้เร่งรัดให้เพิ่มทางเลือกให้ประชาชนสามารถหาซื้อเจลล้างมือได้ง่ายขึ้น และราคาถูกลง ในสถานการณ์การระบาดของ covid-19 และการส่งเจลล้างมือธงฟ้าเข้าสู่ตลาด ยังจะช่วยทำให้กลไกตลาดกลับเข้าสู่ภาวะปกติ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีปัญหาขาดแคลนสินค้าและราคาสูงขึ้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ