สาว เห็นภาพพ่อแม่นอนในห้องขังเพราะถูกจับเคอร์ฟิวทั้งๆที่มีใบอนุญาตจากบริษัท

สาว เห็นภาพพ่อแม่นอนในห้องขังเพราะถูกจับเคอร์ฟิวทั้งๆที่มีใบอนุญาตจากบริษัท

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โซเชียลเข้ามาแสดงความเห็น และสนใจกันเยอะมากๆ หลัง มีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งได้ออกมาโพสต์เรื่องราว ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวโดยได้ระบุข้อความว่า เคอร์ฟิวอันนี้เข้าใจ แต่บริษัทพ่อกับแม่ที่ทำอยู่เขามีใบอนุญาติถูกต้องทุกอย่างนะ คุณตำรวจเข้าใจ

เรื่องเกิดเมื่อคืนพ่อกับแม่ขับรถส่งให้โรงบาลสายแม่ฮ่องสอน แม่สะเรียง ขุนยวม มีใบอนุญาติยกเว้นการขับรถนอกเวลาและข้ามจังหวัดจากทางบริษัทขนส่ง และแล้วเกือบห้าทุ่มแม่ก้อโทรมาบอกน้องว่าถูกจับเคอร์ฟิวอยู่ที่ฮอด ทั้งที่ยื่นเอกสารให้ดูว่ามีใบอนุญาติแต่ทางตำรวจกับบอกใช้ไม่ได้ต้องตรวจสอบโน้นนี่นั้น แล้วพาตัวไปโรงพัก พร้อมทำเรื่องฝากขังที่โรงพักกองลอยที่ฮอด

ละก็ขาดการติดต่อจากพ่อแม่เพราะตำรวจยึดมือถือไว้ทั้งหมด น้องๆก็ติดต่อทางบริษัท โทรไปที่โรงพัก และฝากเบอติดต่อไว้ ตร โทรกลับมาบอกว่าพรุ่งนี้ให้ตามไปที่ศาลจังหวัดฮอด สรุปพ่อกับแม่ต้องนอนในห้องขังหนึ่งคืนแล้วส่งตัวมาขึ้นศาลที่ศาลจังหวัดฮอด รอฟังศาลตัดสินช่วงบ่าย

แต่ต้องขอบคุณทางบริษัทขนส่งที่ส่งทนายมาจัดการให้ตั้งแต่เช้า พร้อมส่งข้าวส่งน้ำให้ พร้อมยื่นฟ้องกลับเพราะทางบริษัทดำเนินการทุกอย่างทุกขั้นตอนตามที่รัฐบาลออกกฏหมายครอบคุ้มไว้

คำถามพ่อแม่ฉันทำอะไรผิด ต้องนอนคอกทั้งๆที่มีเอกสารยกเว้นจากบริษัทที่ถูกต้องทุกอย่าง คุณใช้อะไรตัดสิน ทางบริษัทเสียหาย พ่อแม่เสียขวัญกำลังใจ ลูกเต้าเสียงานเสียการคดีมันอาจไม่ร้ายแรงนะ แต่คนเป็นบุตรเหนพ่อแม่ตัวเองยุในคอก ใครบ้างไม่เปนห่วงใครบ้างที่ทนเหนพ่อแม่ตัวเองยุแบบนี้ได้บ้าง

หลังเรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไปมีโซเชียบเข้ามาแสดงความเห็นเยอะมากๆ

ขอบคุณที่มาจาก เฟสบุ๊ค Pui'noon Tidarat

เรียบเรียงโดย mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ