ประกาศผู้ได้รับสิทธิ์ชุดแรก 4 เมษายน

ประกาศผู้ได้รับสิทธิ์ชุดแรก 4 เมษายน

เรียกได้ว่ายังคึกคักและมีการลงทะเบียนต่อเนื่องกันทุกวันสำหรับโครงการเราไม่ทิ้งกันรับ 5000 บาท เป็นเวลา 3 เดือนรวมเป็นเงิน 15,000 บาท ล่าสุด นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เปิดเผยยอดลงทะเบียน www.เราไม่ทิ้งกัน.com เพื่อขอรับเงินเยียวยาผลกระทบจากการแพร่ระบาดไวรัสโควิดจากรัฐบาล ว่า มีประชาชนทยอยลงทะเบียนอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเมื่อเวลา 14จุด00 น วันนี้ มียอดลงทะเบียนมากถึง 19จุด8 ล้านคน โดยกระทรวงการคลังจะเริ่มตรวจสอบ และจะทยอยประกาศผู้ได้สิทธิ์ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 4 เมษายนนี้เป็นต้นไป

หน้าตาเว็บไซต์

กดคลิกลงทะเบียนมาตรการชดเชยรายได้

กดตกลง ยืนยัน เข้าไปกรอกรายละเอียดตามความจริง

กรอกตามความจริง

ต้องการลงทะเบียนคลิก เราไม่ทิ้งกัน

โดยแรงงาน ลูกจ้างชั่วคราว หรือ ผู้ประกอบอาชีพอิสระที่ถูกเลิกจ้าง โดนลดเวลาทำงานที่ส่งผลต่อรายได้ โดนลดเงินเดือน หรือ สถานประกอบการถูกปิด ยังสามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง โดยยังไม่มีกำหนดปิดรับลงทะเบียน นายอุตตมยังยืนมีมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ ชุด 3 ออกมาอย่างแน่นอน ปฏิเสธรัฐบาลถังแตก และกู้ IMF ตามที่มีข่าวลือ

เตรียมตัวรอรับ SMS ยืนยันการลงทะเบียนกันได้เลย

ขณะที่สำนักงบประมาณเตรียมชี้แจ้ง ครม.พรุ่งนี้ รับทราบงบกลาง 9จุด6 หมื่นล้านหมด หลังใช้แก้วิกฤตภัยแล้ง โควิด จำนวนมาก ขณะที่งบปี 63 วงเงิน 3จุด2 ล้านล้านบาท มีแผนใช้จ่ายหมดแล้ว โดยจะเสนอรัฐบาลออก พรบ โอนเงินงบประมาณจากส่วนราชการที่ไม่ได้ใช้ หรือใช้ไม่ทันมาไว้ที่งบกลาง ซึ่งเป็นวิธีที่ทำได้เร็ว

ขอบคุณ เรื่องเด่นเย็นนี้

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ