ยุคล ถามรัฐบาลตรงๆ

ยุคล ถามรัฐบาลตรงๆ

หลายคนลงสำเร็จแล้วรอแค่ SMS ยืนยันผลการลงทะเบียน สำหรับมาตรการเยียวยา 5000 บาท 3 เดือน รวมเป็นเงิน 15000 บาท ซึ่งรัฐบาลจะช่วยชดเชยรายได้แก่ผู้ได้รับผลกระทบจาก โค วิด สำหรับลูกจ้างของสถานประกอบการ หรือผู้ได้รับผลกระทบ ของการแพร่ระบาดจาก โค วิด โดยทางรัฐบาลจะเปิดให้ลงทะเบียนเข้าร่วมมาตรการได้ในวันนี้ คือ วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2563 เวลา 18จุด00 น เป็นต้นไป และจะเปิดตลอด 24 ชั่วโมง

หน้าเวปลงทะเบียน

กดลงทะเบียน

ตกลงและยอมรับตามเงื่อนไข

ข้าพเจ้าขอรับรองว่า ข้อมูลข้าพเจ้าได้ให้ไว้ในการลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมมาตรการฯ ถูกต้องตามความเป็นจริงทุกประกาศ หากข้อมูลดังกล่าวไม่ถูกต้องตรงตามความเป็นจริง ข้าพเจ้าตกลงยินยอมให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการระงับการจ่ายเงินตามมาตรการหรือ ยินยอมคืนเงินที่ได้รับพร้อมดอกเบี้ย แล้วแต่กรณี

และล่าสุดก็เป็นประเด็นที่ ชาวโซเชี่ยลให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมากในโลกออนไลน์เมื่อ พิธีกรคนดัง อย่าง นายยุคล วิเศษสังข์ พิธีกรรายการ ทุบประเด็น ก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ พร้อมทั้งโพสต์ คลิปผ่าน เพจ EasyYukhon พร้มอกับ ระบุข้อความว่าจะจับกันอีกเหรอ ใส่ข้อมูลไม่จริงรับ5000 ยุคล ขอชาวบ้านแค่อยากได้เงิน

โพสต์ดังกล่าว

จะจับกันอีกเหรอใส่ข้อมูลไม่จริงรับ 5000 ยุคล ขอชาวบ้านแค่อยากได้เงิน งานนี้เลยเป็นประเด็นร้อนแรงขึ้นมาเลยทีเดียว จะเป็นยังไงนั้นไปชมคลิปกันเลย

คลิป

อย่างไรก็ขอให้ได้ทุกคนนะครับ เชื่อว่าทุกคนลำบากจริงๆทุกคนได้รับผลกระทบหมด

ขอบคุณ EasyYukhon

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ