ลงทะเบียนผ่าน แต่ได้รับผลการยืนยันไม่เหมือนกัน

ลงทะเบียนผ่าน แต่ได้รับผลการยืนยันไม่เหมือนกัน

เรียกได้ว่ายังคึกคักไม่หยุด หลังจากรัฐบาล เปิดให้ลงทะเบียน มาตรการเยียวยา 5000 บาท 3 เดือน แก่ลูกจ้างของสถานประกอบการ หรือผู้ได้รับผลกระทบ ของการแพร่ระบาดจากไวรัส CO VID ลงทะเบียนเข้าร่วมมาตรการได้ตั้งแต่ วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2563 ตั้งแต่บัดนี้ เป็นต้นไป ตลอด 24 ชั่วโมง

หน้าตาเว็บไซต์

กดคลิกลงทะเบียนมาตรการชดเชยรายได้

กดตกลง ยืนยัน เข้าไปกรอกรายละเอียดตามความจริง

กรอกตามความจริง

ต้องการลงทะเบียนคลิก เราไม่ทิ้งกัน

อย่างล่าสุด มีชาวโซเชี่ยลจำนวนมากถามเข้ามาหลังจากลงทะเบียนกันเสร็จแล้วขึ้นเครื่องหมายถูกสีฟ้า ทำไมข้อความที่ได้ไม่เหมือนกัน บางคนบอกจะแจ้งข้อมูลผ่านทาง SMS บางคนบอกจะแจ้งผลทางไปรษณ๊ย์ เกรงว่าจะเป็นเว็บปลอมหรือเปล่า และเพจ Gstrong ผู้หญิงสวย บนโลกความจริง ก็ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เพราะอะไรถึงไม่เหมือนกัน

โพสต์ดังกล่าว

อันนี้บอกรอแจ้งผลทางไปรษณีย์ทำให้คิดว่าเป็นเว็บปลอมหรือเปล่าเพราะส่วนใหญ่ขึ้นว่าแจ้งผลผ่าน SMS

คนส่วนใหญ่ได้แบบนี้แจ้งผลยืนยันผ่าน SMS

ชาวโซเชี่ยลส่วนใหญ่ก็มาช่วยกันให้คำตอบว่า เวลาที่กรอกหากเรากรอกเบอร์ติดต่อช่อง หมายเลขโทรศัพท์มือถือคนใกล้ชิด หากกรอกหมายเลขโทรศัพท์ในช่อง หมายเลขโทรศัพท์อื่น ๆ การดำเนินการจะใช้เวลามากกว่าปกติ เนื่องจากจะต้องสื่อสารผ่านทางจดหมายลงทะเบียน

ความคิดเห็นชาวโซเชี่ยล

เวลาลงสำเร็จเลยขึ้นว่าแจ้งผลยืนยันทางไปรษณีย์ บางท่านอาจจะรีบตื่นเต้นเผลือไปส่งตรงหมายเลขโทรศัพท์มือถือคนใกล้ชิด เพราะฉนั้นไม่ต้องกังวลนะครับไม่ใช่เว็บปลอม หากไม่มั่นใจสามารถโทรสอบถามได้ที่เบอร์ โทร 02 2739020 ต่อ 3558 และทางทีมงานมุมข่าวจะรีบหาข้อมูลมาอัพเดทให้ท่านได้ทราบโดยเร็วที่สุด

ขอบคุณ เราไม่ทิ้งกัน

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ