ธนาคารไทยพาณิชย์ ปิดบริการทุกสาขาทั่วประเทศ

ธนาคารไทยพาณิชย์ ปิดบริการทุกสาขาทั่วประเทศ

สำหรับวันนี้อย่างที่ทราบกันดีว่าเป็นวันเปิดให้ลงทะเบียนวันแรก สำหรับเงินเยียวยา 5000 บาท สำหรับผู้ที่ไม่มีประกันสังคม ซึ่งก่อนวันลงทะเบียนมีประชาชนจำนวนมากแห่ไปเปิดบัญชีเพื่อเตรียมไว้สำหรับลงทะเบียนวันนี้ ส่งผลให้ธนาคารต่างๆผู้คนเนืองแน่น เสี่ยงต่อการแพร่กระจายของ CO VID

คนเยอะมาก

แห่เปิดบัญชีพร้อมเพย์ คนแน่นธนาคาร

ยืนชิดกันเกินไปไม่ปลอดภัย

ล่าสุด เพจ SCB Thailand ได้โพสต์ข้อความระบุว่า SCB แจ้งปิดบริการทุกสาขาทั่วประเทศชั่วคราว ในวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2563 และอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม 2563 เพื่อป้องกันความเสี่ยงของไวรัสโคโรนา (COVID-19) และปฏิบัติตามพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ 2548

ห้ามชุมนุมและรวมตัวกันในสถานที่แออัดเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส ทั้งนี้ ลูกค้ายังสามารถใช้บริการผ่าน SCB EASY App และ ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ของธนาคารได้อย่างสะดวก ปลอดภัย สําหรับ มาตรการเยียวยา 5000 บาท ของรัฐบาลนั้น ประชาชนไม่จำเป็นต้องมาที่ธนาคารฯ และสามารถลงทะเบียนที่บ้านได้ 24 ชั่วโมงผ่านเว็บไซต์ เราไม่ทิ้งกัน ธนาคารฯใคร่ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้

โพสต์ดังกล่าว

ภาพจาก SCB Thailand

ด้วยความห่วงใยในความปลอดภัยของพี่น้องชาวไทย และเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID-19 ธนาคารไทยพาณิชย์ ขอปิดให้บริการทุกสาขาทั่วประเทศ ในวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2563 - วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม 2563 ทั้งนี้ ท่านยังสามารถใช้บริการผ่าน SCB EASY App และช่องทางอิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ ของธนารได้ตามปกติตลอด 24 ชั่วโมง ธนาคารฯ ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้

โพสต์ดังกล่าว

ภาพจาก SCB Thailand

ด้วยความห่วงใยในความปลอดภัยของพี่น้องชาวไทย ลงทะเบียนไม่มีการหมดเขต อย่างไรไม่ต้องรีบนะครับ

ขอบคุณ SCB Thailand

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ