สคส ย้ำ ลงทะเบียนรับเงินชดเชย ผ่านออนไลน์เท่านั้น

สคส ย้ำ ลงทะเบียนรับเงินชดเชย ผ่านออนไลน์เท่านั้น

อย่างที่หลายคนทราบดีและตั้งหน้าตั้งตารอคอยเพื่อลงทะเบียนรับเงินช่วยเหลือ 5000 เป็นเวลา 3 เดือน รวมเป็น 15000 บาท วันนี้เป็นให้ลงทะเบียนวันแรก เริ่มลงทะเบียนเวลา 18จุด00 น เป็นต้นไป ล่าสุด เพจ ศ ดร นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า นายลวรณ แสงสนิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง สศค ระบุถึงการรับเงินเงินชดเชยรายได้ 5000 บาท ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา CO VID หากไม่ได้รับการเยียวยาจากระบบประกันสังคม

สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์เราไม่ทิ้งกันโดยต้องมีคุณสมบัติคือเป็นแรงงาน ลูกจ้าง หรือผู้ประกอบอาชีพอิสระ ไม่ได้รับการเยียวยาใดๆจากระบบประกันสังคม ต้องเป็นผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของ CO VID ซึ่งเปิดลงทะเบียนที่ www. เราไม่ทิ้งกัน .com

โพสต์ดังกล่าว

เริ่มลงทะเบียนวันนี้

วันที่ 28 มีค 63 เวลา 18จุด00 น ตลอด 24ชั่วโมง โดยไม่ต้องยื่นเอกสารใดๆ แต่ต้องเขียนรายละเอียดถึงอาชีพและผลกระทบที่เกิดขึ้นอย่างชัดเจน ส่วนเรื่องการจำกัดจำนวน 3 ล้านคนนั้น ไม่เป็นความจริงแต่เป็นการยกตัวอย่างและคาดการณ์จำนวน พร้อมย้ำว่าผู้ที่จะลงทะเบียนไม่ต้องเดินทางไปที่ธนาคาร ให้รอลงทะเบียนออนไลน์เท่านั้น ซึ่งเมื่อลงทะเบียนเรียบร้อยแล้วสามารถรับเงินผ่าน 2 ช่องทางคือ

ทางบัญชีพร้อมเพย์ที่ผูกกับเลขบัตรประจำตัวประชาชน

หรือโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารที่แจ้งไว้ โดยไม่ต้องไปรอที่ธนาคารเพื่อลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดของ CO VID

ไม่ต้องไปลงทะเบียนที่ธนาคารนะครับ

โพสต์ดังกล่าว

สำหรับบัญชีธนาคารที่ใช้ลงทะเบียนนั้นสามารถใช้ได้ทุกธนาคารนะครับ ไม่จำเป็นต้องเป็นธนาคาร ออมสิน หรือกรุงไทย ลงทะเบียนที่บ้านไม่ต้องเดินทางไปที่ธนาคารนะครับ

ขอบคุณ ศ ดร นฤมล ภิญโญสินวัฒน์

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ