ผู้มีปัญหาด้านสิทธิ์ต่างๆ ขอคืนค่ามิเตอร์ไฟ

ผู้มีปัญหาด้านสิทธิ์ต่างๆ ขอคืนค่ามิเตอร์ไฟ

เรียกได้ว่ายังคงพบคำถามเข้ามากันอย่างต่อเนื่องสำหรับโครงการคืนค่าประกันมิเตอร์ไฟฟ้า โครงการคืนเงินประกันมิตเตอร์ไฟฟ้า หลายๆท่านต้องการลงทะเบียนเพื่อรับเงินคืน แต่ก็เป็นกังวัลใจกับการเดินทางไป เพราะสถานการณ์ CO VID ยังคงวิกฤตอยู่ วันนี้เรามีข่าวดีมาฝากสำหรับทุกท่าน ท่านไม่จำเป็นต้องเดินทางไปลงทะเบียนเพียงแค่ลงทะเบียนผ่านแอฟ แล้วรอรับเงินได้เลย

เพจเฟสบุ๊ค การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค กฟภ โพสต์ภาพพร้อมข้อความเกี่ยวกับการขอรับเงินค่าประกันการใช้ไฟฟ้า โดยมีรายละเอียดดังนี้ ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป ผู้ใช้ไฟสามารถตรวจสอบสิทธิ์เพื่อขอรับเงินค่าประกันการใช้ไฟฟ้าได้ที่นี่ PEA Smart Plus บน App Store หรือสแกน QR Code จากนั้นให้ใส่รายละเอียดดังนี้

1 กรอกชื่อ นามสกุล

2 กรอกหมายเลขผู้ใช้ไฟฟ้า

3 กรอกหมายเลขบัตรประชาชน

4 ทำตามขั้นตอนให้ครบถ้วน

เลือกช่องทางการรับเงิน

5 รอรับเงินตามช่องทางที่ระบุ ซึ่งการลงทะเบียนดังกล่าว ช่วยให้ไม่เสียเวลา ลดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ลงทเบียนที่บ้านไม่ต้องกลัว CO VID โดย กฟภ จะเริ่มจ่ายเงินค่าประกันการใช้ไฟฟ้าคืนตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป

ล่าสุด หลายๆท่านมีปัญหาถามกันเข้ามามากมาย วันนี้เราหาคำตอบมาให้แล้ว เมื่อวันที่ 23 มีนาคม เพจ โครงการมารดาประชารัฐ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ผู้มีปัญหาด้านสิทธิ์ต่างๆ ขอคืนค่ามิเตอร์ไฟ เช่น เปลี่ยนชื่อ นามสกุล ต้องไปลงทะเบียนที่ที่ทำการไฟฟ้าเขตของท่าน เเต่ในภาวะวิกฤต CO VID การลงทะเบียนจะไม่มีกำหนดหมดเขตเเต่อย่างใด จึงไม่ต้องรีบออกมาลงทะเบียน

โพสต์ดังกล่าว

ภาพจาก โครงการมารดาประชารัฐ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

เริ่มลงทะเบียนวันแรกวันที่ 25 เป็นต้นไป ขอทำความเข้าใจใหม่นะครับ คนที่ได้รับเงินค่าประกันมิเตอร์ก็คือคนที่ เสียเงินจ่ายตอนที่ไปขอใช้ไฟฟ้า ดังนั้นคนที่อยู่บ้านเช่าก็ไม่ได้รับเงินคืน

ขอบคุณ โครงการมารดาประชารัฐ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ