ประชดคนไทย ชวนบริจาคเงิน ตอบแทนคุณแผ่นดินเกาหลี

ประชดคนไทย ชวนบริจาคเงิน ตอบแทนคุณแผ่นดินเกาหลี

สำหรับคนที่ไปทำงานเกาหลีแบบลักลอบเข้าไป แน่นอนว่าผิดกฏหมายเต็มๆ เข้าใจว่าบางคนอาจจะไปเพราะความจำเป็นจริงๆอยากหาเงินให้ได้มาก แต่บางครั้งการเข้าไปแบบนั้นไม่มีอะไรการันตีได้เลยว่าเราจะปลอดภัยกลับบ้าน วันนี้เรามีเรื่องราวของผู้ที่ลักลอบเข้าเกาหลี ที่ประชดประชันคนไทย โดยการโพสต์อวดน้ำใจ ประชดคนไทย ชวนบริจาคเงิน ตอบแทนคุณแผ่นดินเกาหลี แต่ดูเลขบัญชีโป๊ะแตกอย่างแรง

เรียกได้ว่ากำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อมีข่าวว่า เหล่าแรงงานได้ทยอยกลับไทย และนำมาซึ่งความปั่นป่วน เนื่องจากส่วนใหญ่เมื่อกลับเข้าประเทศไทยแล้ว ไม่ยอมกักตัวเพื่อสังเกตอาการ 14 วัน กลับพากันตระเวนเที่ยวอย่างสบายใจ แต่ก็ยังมีผู้ใช้แรงงานอีกหลายรายที่ยังอยู่ในประเทศเกาหลีต่อไป

ล่าสุด เพจดังในโซเชียลได้แฉอีกระลอกว่า ผู้ใช้แรงงาน ประชดคนไทยรวมใจหาเงินบริจาคเพื่อตอบแทนคุณแผ่นดินเกาหลี โอนเข้าบัญชีส่วนตัวนะ ซึ่งเพจดังกล่าวได้แชร์โพสต์ของผู้ใช้แรงงาน รายหนึ่งที่ได้ระบุข้อความว่า พวกเราช่วยกันครั้งนี้ อาจจะออกทางหนังสือพิมพ์ของประเทศเกาหลีใต้ ดังใหญ่เลย และ ทีวี ในการสร้างความดี อ ต้องขอโทษ อาจจะแท็กไม่ได้หมดขอให้แชร์กันไป ช่วยกัน ขอกราบขอบคุณที่ให้เป็นหลักเป็นตัวแทนในการที่เรามาอาศัยแผ่นดินเกาหลีที่เป็นอู่ข้าวอู่น้ำให้อยู่ได้ถึงทุกวันนี้

เพื่อช่วยเหลือคนละเล็กละน้อย เป็นกำลังใจให้รัฐบาลเกาหลีใต้บ้าง ก็เพราะว่าเราเคยบริจาคช่วยเหลือกันมาขออีกสักครั้ง พี่น้องชาวไทยในเกาหลีใต้ค่ะ มาค่ะพวกเรามารวมตัวกันแสดงพลังอันยิ่งใหญ่กันเถอะค่ะ ไหนๆ เขาก็ว่าเป็นผู้ใช้แรงงานผิดกฎหมายแล้ว งั้นพวกเรามาบริจาคเงินที่ได้จากการทำงานในเกาหลีคนละเล็กคนละน้อย เพื่อสบทบให้กับรัฐบาลเกาหลีเพื่อแก้ปัญหา CO VID กันเถอะค่ะ ทำให้พวกเขาเห็นค่ะว่าพลังของพวกเรายิ่งใหญ่ขนาดไหน พวกเราคนไทยในเกาหลีใต้ทำได้ค่ะ

โพสต์ดังกล่าว

โพสต์ดังกล่าว

โพสต์ดังกล่าว

อย่างไรก็ดีโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และร่วมแรงร่วมใจป้องกันการแพร่ของ CO VID กันดีกว่าครับ

ขอบคุณ เพจดังกล่าว

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ