ชาวบ้านเห็นรถจอดอยู่กลางถนน

ชาวบ้านเห็นรถจอดอยู่กลางถนน

เรียกได้ว่ามีแต่ข่าวที่ให้เครียดกันได้ทุกวัน ล่าสุดเมื่อ วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563 เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า มีสาวทอมคุ้มคลั่งและขังตัวเองอยู่ในรถ โดยจอดรถขวางอยู่บนสะพาน บนถนนบุญวาทย์ ต. ชัย อ เมืองลำปาง นานกว่า 40 นาทีแล้ว และรถประชาชนที่สัญจรผ่านบริเวณดังกล่าว เกือบเกิดหลายคัน เพราะรถคันดังกล่าวจอดอยู่กลางถนนบนสะพานพอดี

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถเก๋งนิสสันสีบรอนซ์ จอดขวางถนนอยู่บนสะพาน โดยติดเครื่องไว้แต่ไม่ขับเคลื่อนไปไหน และบางครั้งมีการเหยียบคันเร่งด้วย เจ้าหน้าที่จึงคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้กับประชาชนที่ขับรถผ่านสัญจรบริเวณดังกล่าว พร้อมทั้งเจรจาเกลี้ยกล่อมให้ผู้ที่อยู่ในรถเปิดประตูและลงมาด้านนอก แต่ผู้ที่อยู่ในรถก็ไม่เปิดประตูออกมา แต่กลับเหยียบคันเร่ง และเร่งเครื่องอยู่หลายครั้ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่ารถจะออกไปข้างหน้า และอาจจะเกิดอัตรายได้ จึงได้ถอยห่างออกมาจากตัวรถ เพื่อให้บุคคลในรถได้สงบสติอารมณ์

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

อยู่ในรถไม่ยอมออกมา

จากนั้นอีกสักพักหนึ่งเจ้าหน้าที่จึงเข้าไปเรียกอีกครั้ง และเปิดประตูรถได้ จึงนำบุคคลในรถออกมาจากตัวรถ และทราบชื่อต่อมา นางสาวสายทอง บุตรกระจ่าง อายุประมาณ 30 ถึง 35 ปี อยู่ในอาการโวยวาย เจ้าหน้าที่จึงนำตัวออกมาจากรถ ให้มานั่งสงบสติอารมณ์นอกตัวรถ แต่หญิงคนดังกล่าวก็ยังลุกขึ้นโวยวายเป็นระยะ ทางเจ้าหน้าที่จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้นำตัวหญิงคนดังกล่าวไปพักรักษาตัวที่โรงบาลลำปางก่อนจะเคลื่อนย้ายรถคันดังกล่าวเข้าข้างทางและเปิดการจราจรเป็นปกติต่อไป

อย่างไรก็ดีหากมีความคืบหน้า ทีมงานมุมข่าวจะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบทันที

ขอบคุณ เรื่องเล่าเช้านี้

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ