นักท่องเที่ยว หลั่งไหล ขอพร หลวงพ่อคูณ องค์ใหญ่ที่สุดในโลก

นักท่องเที่ยว หลั่งไหล ขอพร หลวงพ่อคูณ องค์ใหญ่ที่สุดในโลก

สำหรับที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของคนไทย ก็มีอยู่หลายสิ่งหลายอย่างด้วยกัน วันนี้เราจะพาไปดูสิ่งศักสิทธิ์ที่คนไทยทั้งประเทศให้ความเคารพ และโดยเฉพาะคนโคราช เมื่อวันที่ 23 กพ 63 ที่ผ่านมา มีรายงานแจ้งว่า ที่วัดบ้านไร่ 2 หรือวัดบุไผ่ ตไทยสามัคคี อ วังน้ำเขียว จ นครราชสีมา สถานที่ประดิษฐานรูปหล่อองค์หลวงพ่อคูณใหญ่ที่สุดในโลก และเป็นแลนมาร์คแหล่งท่องเที่ยวของ อ วังน้ำเขียว มีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ได้ถือโอกาสจอดรถยนต์แวะพักระหว่างทาง กราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อความเป็นสิริมงคลในชีวิตและหน้าที่การงาน รวมทั้งขอให้เดินทางแคล้วคลาดปลอดภัยกันอย่างเนื่องแน่น

คนเยอะมากๆ

แลนมาร์คแหล่งท่องเที่ยวของ อ วังน้ำเขียว มีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก

ทั้งนี้ สำหรับ พระเทพฯ นามเดิม คูณ ฉัตร์พลกรัง หรือที่รู้จักในนาม หลวงพ่อคูณ เกิดเมื่อ วันที่ 4 ตุลาคม พศ 2466 ตรงกับแรม 10 ค่ำ เดือน 10 ปีกุน ที่บ้านไร่ หมู่ที่ 6 ตำบลกุดพิมาน อำเภอด่านขุนทด จังหวัดนครราชสีมา เป็นพระเกจิอาจารย์ อดีตที่ปรึกษาเจ้าคณะภาค 11 และอดีตเจ้าอาวาสวัดบ้านไร่ตำบลกุดพิมาน อำเภอด่านขุนทด จังหวัดนครราชสีมา หลวงพ่อคูณ 16 พฤษภาคม พศ 2558 วัดบ้านไร่จังหวัดนครราชสีมา อายุ 91 ปี 224 วัน และได้อุปสมบท 5 พฤษภาคม พศ 2487 พรรษา 71 วัดบ้านไร่ ที่ นครราชสีมา

หลวงพ่อคูณองค์ใหญ่ที่สุดในโลก

กราบสาธุ

ทั้งนี้ตามรายงานแจ้งว่า ผู้ที่ได้แวะไปกราบไหว้ขอพร ต่างหาซื้อลอตเตอรี่ตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับหลวงพ่อคูณ จนเกลี้ยงแผง เพื่อไปลุ้นรับโชค รางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำงวดวันที่ 1 มีนาคม 63 ตามความเชื่อส่วนบุคคลอีกด้วย

ทั้งนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล สำหรับการนำตัวเลขไปซื้อลอตเตอรี่ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านและซื้ออย่างมีสติ

ขอบคุณ ที่นี่ นครราชสีมา

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ