เต่า เชิญยิ้ม  ชีวิตตกอับ งานหมด

เต่า เชิญยิ้ม ชีวิตตกอับ งานหมด

หลายคนคงจำกันได้ดีสำหรับอดีตตลกชื่อดัง เต่า เชิญยิ้ม ยุคตลกคาเฟ่ ของ เต่า เชิญยิ้ม แต่ก่อนเรียกได้ว่าเป็นยุคที่เฟื่องฟูมาก เปลี่ยนรถ 50 คัน ซื้อป้ายแดงมาขับๆ อยู่ เห็นรถขับสวนมา สวยแล้วชอบ ก็ไปเปลี่ยนรถเลย ดังมาก จนออกจาก โน้ต เชิญยิ้ม ไปตั้งทีมเอง คณะ เต่า เชิญยิ้มเอง

ยุคทองของเต่า เชิญยิ้ม

เต่า เชิญยิ้ม

ตลกชื่อดัง

ล่าสุด อดีตตลกดัง เผยว่า ตัวเอง แจ้งเกิด บอล เชิญยิ้ม แต่ที่เขาดังตอนนี้ เพราะเขาเก่งเอง แต่เขาเคยเล่นคณะเรา แล้วมีคนเห็น เลยได้ไปออกรายการต่างๆ ตอนเราทำคณะเองก็ดี มีเงิน ส่วนสาเหตุชีวิตพลิกผัน เต่า เผยว่า ต้องบอกก่อน เวลาเล่นตลก แขกจะส่งให้ดื่ม ห่อแบ่งห้าร้อยแบงก์พันเราก็ต้องกิน จนติดไม่รู้ตัว พอมีบริษัทใหญ่ๆมาจ้างไปออกรายการก็เล่นได้ไม่เต็มที่ เพราะไม่ไหว งานเริ่มหดหาย

โดยไม่ได้เห็นออกสื่อแล้ว แต่ยังพอมีงานนอกวงการ ยอมรับเครียดมาก ต้องดูแลครอบครัว จนมาฟังธรรมะ ท่าน ว ทำให้เริ่มปลงได้ พอมีงานอื่น มีเงินบ้าง แต่ไม่เยอะ รอลูกคนที่สองเรียนจบมีงานทำ กะว่าจะบวช เพื่อเลิกดื่ม ตอนนี้อยากเลิก ยังเลิกไม่ได้ เต่า ยอมรับ ภรรย า ของตัวเองขยันมาก ขายโจ๊ก ขายหมูทอด กลับบ้านก็เย็บผ้า ส่วนตัวเองก็รับจ้างตัดผม บางทีมีคนใจดีตัดผม 100 บาท เขาก็ให้ทิป 1000 บาท

เป็นกำลังใจให้นะครับ ชีวิตคนมีขึ้นมีลงยามขึ้นอย่าหลง ยามลงอย่าท้อ

ขอบคุณ อัมรินทร์ทีวี

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ