นักเรียนสงสัย เงินบริจาค

นักเรียนสงสัย เงินบริจาค

เป็นเรื่องราวที่ชาวโซเชี่ยลให้ความสนใจเป็นมากสำหรับการบริจาคเงินทำบุญของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่นักเรียนถามว่าทำไมต้องมีขั้นต่ำด้วยเพราะนักเรียนบางคนเขาอาจจะไม่ได้มีเงินมากมายมาทำบุญ เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 63 เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ VPlus ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เรื่องเกิดจากขอเก็บเงินบริจาคกับนักเรียน แต่นักเรียนเขามีคำถามประมาณว่าทำไมต้องกำหนดยอดเงิน ทำไมไม่แล้วแต่ศรัทธาของ นักเรียนจึงเกิดแชทนี้ขึ้น หากพฤติกรรมคุณครูที่ปรึกษาเป็นแบบนี้

จะสอบถามไปยังหน้าเพจ โรงเรียน นะเพราะครูเขาปิดเม้นท์ สวัสดีค่ะ ไม่คิดว่าจะมาโพสต์อะไรแบบนี้ เรื่องจากเงินบริจาค เงินทำบุญของโรงเรียนน้องสาว แต่ทำไมกลายเป็นเรื่องอื่นไม่รู้ เด็กถามไม่ได้หรอ หรือยังไง แล้วไม่ต้องโทรหา นร คนอื่นด้วย ไม่ต้องไปถามนั้นนี่ กิ๊บงงว่าคนนี้คือเป็นครูจริง ๆ หรอ ทำไมไม่มีวาทศิลป์เอาซะเลย รบกวนให้ดูแชทนะคะ ปกติไม่ได้อยากมาโพสตฺอะไรลบ ๆ แบบนี้ คำอธิบายใต้ภาพค่ะ ถ้าไม่จบจะเปิดสาธาฯ ค่ะ edit  ตอนนี้ก็ยังไม่จบ เพราะคุณไล่ไปถามว่าน้องมีใครเป็นแบล็คไหม เขาบอกให้คุยกันทางกฏหมาย คือดิฉันถามพฤติกรรมน้องมันต้องใช้กฏหมายอะไรคุยหรอคะ Edit เพิ่ม

1 นักเรียน แค่ถาม คือต้องตอบแบบนี้หรอ

2 คุยกับเราแล้ว บอกว่าขอเคลียร์ในห้อง แต่ไม่ถึง 5 นาที แชทบอก นร ในกลุ่มว่ายังไงก็ต้องเจอ ผปค (ในสายยังบอกว่าเดี๋ยวมีวิธีให้ ผู้ปกครอง มาหาเอง)

3 วุฒิภาวะไม่มี ภาษาไม่ได้

4 คุยยังไม่รู้เรื่องตัดสาย บอกไม่สดวกคุยแต่คุณโทรมาเอง งง พอถามกลับตอบไม่ได้ วีนไปเรื่องอื่น

โพสต์ของคุณครู

แชทกลุ่มที่ครูคุยกับนักเรียน

ภาษาที่ใช้

แชทกลุ่ม

เรื่องเกิดจากเงินบริจาค

ใช้ภาษาวิบัติ

แชทกลุ่ม

อ่านเพิ่มเติมใต้โพสต์นี้

เรื่องของเงินบริจาคควรมาจากความพอใจของนักเรียนเพราะบางคนก็ไม่ได้มีเงินมากมายฐานะทางบ้านก็ไม่ได้ดี หากคุณครูกำหนดก็ควรจะถามความสามารถของนักเรียนก่อนว่าเท่านี้ไหวไหมไม่ใช่กำหนดเองไปเลย ทุกคนไม่ได้รวย

ขอบคุณ อยากดังเดี๋ยวจัดให้

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ