ปรากฏการณ์ ประชาชน แห่เข้าจอง เชฟโรเลต

ปรากฏการณ์ ประชาชน แห่เข้าจอง เชฟโรเลต

จากกรณี เชฟโรเลต ประกาศขายโรงงานเลิกผลิตในประเทศไทย จึงจำเป็นต้องเคลียร์สต๊อกรถยนต์ 4000 คัน โดยจัดโปรโมชั่นลดราคาสูงสุด 50เปอร์เซ็นต์ หลังประกาศยุติการผลิต ขาย ในประเทศไทยภายในปี 2563 แต่ยืนยันว่าจะไม่ลอยแพลูกค้า ยังให้บริการหลังการขายเหมือนเดิม หากรถยนต์มีปัญหาสามารถนำเข้าศูนย์ฯ ที่ได้รับการแต่งตั้งได้ทั่วไทย ตามที่ได้มีรายงานไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 19 กพ 63 จากการสำรวจโชว์รูมเชฟโรเลตแห่งหนึ่ง พบว่ามีคนให้ความสนใจสั่งจองรถยนต์จำนวนมาก แม้ว่าข่าวการประกาศปิดตัวของเชฟโรเลตในไทยจะทำให้หลายคนกังวล แต่ในมุมมองของคนที่เล่นรถ เปิดเผยว่า ส่วนตัวที่ซื้อเพราะคิดว่า หากเชฟโรเลตเลิกผลิตแล้วจะทำให้กลายเป็นรุ่นลิมิเต็ด ตอนนี้ซื้อในราคา 5 แสน ผ่านไป 5 ปีแล้วขายอาจจะได้ราคา 1 แสนกว่า ไปจนถึง 2 แสนบาท สำหรับคนที่สนใจซื้อรถยนต์เชฟโรเลตจะต้องจองคิวเพื่อทำเรื่องกู้ซื้อรถยนต์ตามขั้นตอน แต่หากทำเรื่องแล้วไม่ผ่านสิทธิ์ก็จะเป็นของผู้ที่จองคนถัดไป โดยคิวการจองจะไล่เรียงไปตามรุ่นของรถที่มีในสต๊อก

วันเดียวยอดจองกว่า 300 คัน

ภาพจาก เครือสหพัฒน์ แหลมฉบัง ชลบุรี

ภาพจาก เครือสหพัฒน์ แหลมฉบัง ชลบุรี

ภาพจาก เครือสหพัฒน์ แหลมฉบัง ชลบุรี

ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ เพจ บิ๊กเกรียน ก็ได้โพสต์ข้อความให้กำลังใจพนักงานเชฟโรเลต ระบุข้อความว่า อารมณ์คงต่าง ลูกค้าแห่ซื้อเพียบ สงสารพนักงาน ปรากฏการณ์ ประชาชน แห่เข้าไปจับจอง รถเชฟโรเลต กันแน่นขนัด ทุกโชว์รูม บรรดา น้องๆ แนะนำ เชิญชวน ยิ้มแย้มแจ่มใส แต่ในใจของพวกเธอ คงหดหู่ เพราะ บริษัทจะปิดตัวลงแล้ว เกือบลืม นึกถึง หนูเลย น่าเห็นใจ จริงๆ ต้องเตรียมหางานใหม่ คงหนักอก คงหนักใจไม่น้อย อย่าเครียดนะ บิ๊กเกรียน เป็นกำลังใจให้ สู้ๆ

โพสต์ดังกล่าว

อยากเป็นเจ้าของสักคัน

เป็นกำลังใจให้น้องๆพนักงาน

เรียกได้ว่ารถสวยมากๆครับ น้องๆพนักงานต้อนรับยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นกำลังใจให้น้องๆที่กำลังจะตกงานครับ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ