เจ้าของร้านเสริมสวยสุดเซ็ง ลูกค้าไม่จ่ายเงิน

เจ้าของร้านเสริมสวยสุดเซ็ง ลูกค้าไม่จ่ายเงิน

ในยุคเศรษฐกิจแบบนี้เงินทองหางาน บริษัทหรือโรงงานหลายๆที่ปิดตัวลงทำให้มีคนตกงานเพิ่มมากขึ้น ค่าครองชีพในแต่ละวันก็มีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เกิดปัญหาลักขโมยมากขึ้นตามไปด้วย และมีกลโกงแปลกๆมาให้เห็นทุกวัน ไม่เว้นแม้แต่โกงค่าทำผมในร้านเสริมสวยของนางสาวบุญสม ที่กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 13 00 น วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 63 ขณะที่กำลังทำผมให้กับลูกค้าอยู่ภายในร้าน มีผู้หญิงลักษณะรูปร่างท้วม ผมสีน้ำตาลทอง ผิว 2 สี สูงประมาณ 160 เซนติเมตร แขนซ้ายมีรอยสักสีดำเป็นรูปผู้หญิง เข้ามาสอบถามราคาบริการและระยะเวลาในการยืดผมและทำคิ้ว

ภาพเจ้าของร้านเสริมสวย

จากการพูดคุยตกลงกันจะใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดี เพื่อป้องกันผมลูกค้าที่ผ่านการทำสีมาก่อนหน้า 3 วัน ไม่ให้เสียหายในราคาที่ 1500 บาท กระทั่งทุกอย่างเสร็จเรียบร้อย นานเกือบ 3 ชั่วโมง ลูกค้าก็ทำทีเป็นค้นกระเป๋าเพื่อจ่ายเงิน ก่อนจะบอกกับตนว่าเงินหาย แต่เดี๋ยวจะโทรศัพท์บอกให้สามีนำเงินมาให้ที่ร้าน

ระหว่างที่นั่งรอถึงเวลาประมาณ 16 00 น ลูกค้าก็ขอตัวไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่ร้านมากนักเพราะเกรงใจ หลังจากพูดเสร็จก็เดินออกจากร้าน ก่อนจะขี่รถ จยย ฮอนด้าคลิก สีน้ำเงินดำ ไม่ทราบทะเบียน ขี่ออกไปอย่างรวดเร็ว แล้วก็ไม่กลับมาอีกเลย ทำให้มั่นใจว่าโดนลูกค้าโกง จึงตัดสินใจไปแจ้งความที่ สภ บ้านโป่ง เพื่อให้ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ภาพจาก khaosod

ภาพจาก khaosod

ภาพจาก khaosod

โกงกันแบบนี้ไม่ดีเลยนะคะ คนหาเช้ากินค่ำกว่าจะได้เงินแต่ละบาทใช้เวลาทำผมให้ตั้ง 3 ชั่วโมง เห็นใจกันหน่อยเถอะค่ะ

ขอบคุณ khaosod

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ