แบงค์ดังโทรเคลียร์แม่ค้าฝักทอง

แบงค์ดังโทรเคลียร์แม่ค้าฝักทอง

จากกรณีที่มีข่าวนำเสนอไปก่อนหน้านี้ของ นางสาวเข็มทอง เหลืองอ่อน อายุ 30 ปี แม่ค้าขายฟักทอง ที่ตลาดสดภิบาลญาติ ตำบลทางเกวียน อำเภอแกลง จังหวัดระยอง เป็นหนี้ที่ไม่ได้กู้ยืม จึงเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ ปากน้ำประแสร์ จังหวัดระยอง ว่าเงินในบัญชีธนาคารแห่งหนึ่ง สาขาแกลงหายไปจากบัญชีและยังมีหมายศาลแจ้งมาที่บ้านว่าให้ไปชำระหนี้ 1จุด5 ล้านบาท ทั้งที่ตนเองและสามีไม่เคยกู้เงิน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

แม่ค้าขายฝักทอง

แม่ค้าขายฝักทอง

ล่าสุดเมื่อเวลา 10 00 น วันที่ 19 กุมภาพันธ์ เปิดเผยถึงความคืบหน้าว่า เจ้าหน้าที่ธนาคารแห่งหนึ่ง สำนักงานใหญ่ ได้โทรศัพท์ติดต่อมา โดยขออภัยเรื่องที่เกิดขึ้น ทางธนาคารยินดีจะคืนเงินที่หายไปจากบัญชีทั้งหมด รวมถึงจะเคลียร์หนี้ 1จุด5 ล้านบาทให้หมดไป พร้อมทั้งเคลียร์แบล็คลิสต์ให้ด้วย แต่ขอให้ถอนแจ้งความและให้ลบโพสต์ข่าวออก โดยธนาคารจะติดต่อกลับมาอีกครั้งเพื่อดำเนินการให้จบ

ซึ่งตนไม่ได้ตอบตกลง เพราะที่ผ่านมาหากไม่มีการแจ้งความและการนำเสนอข่าวของสื่อมวลชน ธนาคารก็ไม่เคยประสานมาและช่วยทำเรื่องทั้งที่ประสานไปแล้ว แต่พอเรื่องแดงขึ้นมากลับทำได้อย่างง่ายดาย หากทางธนาคารรับผิดชอบให้ทั้งหมด ก็จะไม่ติดใจเอาความใด ๆ ให้เรื่องมันจบไป

ภาพจาก mumkhao

ภาพจาก mumkhao

ด้าน ผจก ธนาคาร สาขาแกลง จังหวัดระยอง ได้นำข้อความให้เจ้าหน้าที่มาแจ้งกับผู้สื่อข่าวว่า ทราบเรื่องทั้งหมดแล้ว และได้ส่งเรื่องไปยังสำนักงานใหญ่ โดยไม่ยอมออกมาพบและให้ข้อมูล

ขอให้เรื่องนี้คลี่คลายเร็วๆนะคะ เป็นหนี้ทั้งที่ไม่ได้กู้มันลำบากสำหรับแม่ค้าหาเช้ากินค่ำ

ขอบคุณ mumkhao

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ