หนุ่มโป๊ะแตก หลังกุเรื่องตกงาน เดินโคราช ชลบุรี ความรักจบเพราะเงินบริจาค

หนุ่มโป๊ะแตก หลังกุเรื่องตกงาน เดินโคราช ชลบุรี ความรักจบเพราะเงินบริจาค

จากกรณีโลกออนไลน์ให้ความสนใจและสงสารเป็นอย่างมากสำหรับเรื่องราวของ หนุ่มรายหนึ่งและแฟนสาวเมื่อได้มีชาวบ้านพบเห็น 2 หนุ่มสาวกำลังก้มหน้าก้มตาเดินเท้า มาตามถนนสาย 304 กบินทร์บุรี ศรีมหาโพธิ์ ขาล่องฉะเชิงเทรา ช่วงบริเวณก่อนถึง โรงเรียน สายมิตรศึกษา ตำบล กบินทร์ อำเภอ กบินทร์ จังหวัด ปราจีนบุรี

จึงลงพื้นที่พบ นายจำเริญ สุภะตะ อายุ 36 ปี และ นางแถว สีทอง อายุ 53 ปี สามีภรรย า กำลังเดินอยู่ริมถนน ท่ามกลางอากาศที่ร้อนอบอ้าว โดย นายจำเริญ กล่าวว่า ตนพาภรรย าเดินทางไปทำงานกับนายจ้าง ผู้รับเหมารายย่อยที่รู้จักกันเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา กับเพื่ิอนร่วมงาน 4 ถึง 5 คน ที่ตัวเมืองโคราช จากนั้นก็ถูกนายจ้างยืมเงินเพื่อซื้ออุปกรณ์ต่อเติมภายในบ้านที่รับเหมา โดยอ้างว่าเงินไม่พอ พอเงินออกตนก็จะขอเบิกเงินค่าแรง แต่นายจ้างแอบหนีไปแล้ว ทิ้งพวกตนกับลูกน้อง 2 ถึง 3 คนไว้ที่ทำงาน

เมื่อนายจ้างปิดห้องหนีแบบนี้ตนจึงจัดสินใจพาภรรย าเดินเท้ากลับบ้านพร้อมกับเพื่อนร่วมงาน ซึ่งตนเดินทางมาตามทาง 4 วัน ยังไม่มีใครจอดรถถามสักคน หิวก็หาเก็บมะขามริมทาง เก็บเล็มหายอดกระถินกินประทังความหิว มีบ้างขอข้าวเขากิน และขอข้าวพระที่เดินบิณฑบาตรกิน เมื่อเช้าขณะที่หยุดพักที่ศาลาที่พักผู้โดยสาร พลเมืองดีเห็นจึงทำข้าวกล่องมาให้กิน

นายจำเริญ กล่าวว่า จะไม่ทวงถามเงินที่เถ้าแก่ ซึ่งเป็นคนหมู่บ้านเดียวกัน รู้จักกัน ที่ยืมไป 7000 บาท ทั้งเก่าใหม่ถามไปก็ไม่ได้ เพราะที่ผ่านมาเคยทวงถามแล้วก็ไม่ให้สักที ไม่อยากพูดอะไรถึงเถ้าแก่แล้ว อยากจะบอกว่าโกงค่าแรงคนต่อไปเถอะ ถ้าทำแล้วมีกิน โกงต่อไปจากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้ส่งขึ้นรถสองแถวควักเงินส่วนตัวจำนวนหนึ่งเป็นค่ารถประจำทางไปรอรถที่ท่ารถอีกต่อหนึ่งที่บ้านกรอกสมบูรณ์ เพื่อกลับ จังหวัด ชลบุรี

ล่าสุด ล่าสุด นางจรูญ มีชัย อายุ 61 ปี แม่บ้านประจำ บขส.ชลบุรี เผยว่า นางแถวมานั่งที่ บขส และบอกว่า นายจำเริญพานางแถวมาที่ป้อมตำรวจ บอกให้นางแถวเปลี่ยนเสื้อผ้า เมื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จก็ขอแยกทาง แต่นางแถวไม่ยอม บอกว่าไม่ได้แล้ว ฉันมาอยู่กับเธอ แต่นายจำเริญก็ตอบกลับว่า ให้นางแถวไปอยู่ด้วยไม่ได้ เพราะนายจำเริญมีภรรย า อยู่แล้ว จนเมื่อนางแถวไปเข้าห้องน้ำ นายจำเริญอาศัยทีเผลอก็หนีไปเลย

นางแถวไปหาตำรวจ ตำรวจก็บอกให้นางแถวไปขนส่ง พอมาถึงนางแถวร่ำห้ใน บขสก่อนหน้านี้ นางแถวเป็นลูกจ้างร้านดอกไม้ ส่วนนายจำเริญเป็นช่างไฟ มาเจอกันคบหาได้ 1 เดือน จากนั้นนายจำเริญก็ชวนนางแถวมาหางานทำแถวชลบุรี จนเจอนักข่าวก็กุเรื่องโดนนายจ้างโกงเงิน นางแถวก็เออออห่อหมกไปด้วย นักข่าวจึงให้เงินช่วยเหลือไป

ด้านเจ้าหน้าที่ บขส ก็ให้เงินนางแถวเป็นค่ารถเพื่อกลับไปปราจีนบุรี ด้านนางจำเนียร แม่ของนายจำเริญ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้นายจำเริญเคยมีภรรย า มาแล้วจริง แต่ภรรย า ไม่อยู่แล้ว แล้วมาคบกับนางแถว เมื่อวานนี้นายจำเริญมาหาตน บอกว่านั่งรถมา มาถึงก็บอกว่าหิวข้าว ตนก็ให้นายจำเริญยืมรถออกไปหาซื้อข้าวกิน จนกระทั่งตนมารู้จากเพื่อนบ้านว่านายจำเริญมีภรรย า แล้ว ตนจึงถามนายจำเริญว่าทำไมไม่พามาด้วย นายจำเริญบอกว่า กลัวแม่ด่า ซึ่งแท้ที่จริงแล้วนายจำเริญทิ้งภรรย า ไปแล้วที่ บขส ส่วนเรื่องที่นายจำเริญกุเรื่องเดินเท้านั้น อาจจะเพราะเขาไม่มีเงินก็เป็นได้

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์ทีวี

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ