หญิงสาว ถูกน้ำพัดหายไป 5 วัน

หญิงสาว ถูกน้ำพัดหายไป 5 วัน

วันหยุดพักผ่อนหลายๆคนคงหาที่เที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ อาจเป็นห้างสรรพสินค้า น้ำตก ทะเล ภูเขา หรือที่ที่ไปแล้วสบายใจ แต่การเดินทางไปไหนควรระมัดระวังให้มากๆ ยิ่งไปสถานณ์ที่เกี่ยวกับน้ำยิ่งควรสังเกตสิ่งผิดปกติของน้ำให้ดี อย่างทะเลควรสังเกตน้ำขึ้น น้ำลง น้ำตกควรสังเกตน้ำไหลหลากเมื่อเกิดฝนตกหนัก ไม่อย่างนั้นจะเป็นเหมือนสาวคนนี้ที่ไปเที่ยวน้ำตกกับเพื่อนชาย แล้วเกิดฝนตกหนักไม่ทันระวังตัวถูกน้ำพัดหายไป 5 วัน

วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 63 เอเอฟพี รายงาน ว่าเพจตำรวจรัฐควีนส์แลนด์ ของออสเตรเลีย เผยแพร่ภาพนาทีพบตัว หญิงสาว อายุ 26 ปี นักศึกษามหาลัยบอนด์ที่ถูกน้ำพัด หลังใช้เวลาหานานกว่า 5 วัน ระหว่างไปเที่ยวชมน้ำตกในเมืองทอลเลบัดเจรา นอกเขตโกลด์โคสต์กับเพื่อนชาย เมื่อวันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ 63 จังหวะนั้นเกิดน้ำท่วมฉับพลัน จากฝนตกในบริเวณดังกล่าว เพื่อนชายที่เดินนำหน้าหันมาอีกที หญิงคนดังกล่าวก็หายไปแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยค้นหา

จากนั้นเจ้าหน้าที่ออกประกาศพร้อมระดมกำลัง ทั้งเดินเท้าและใช้เฮลิคอปเตอร์ค้นหานานถึง 5 วัน กระทั่งช่วง 11 โมงเช้า วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 63 จึงพบ หญิงสาวติดอยู่ตรงหน้าผาสูง 50 เมตร จุดดังกล่าวห่างจากบริเวณที่ถูกน้ำพัดไม่ถึง 1 กม เบื้องต้นหญิงสาวไม่ได้เป็นอะไรมากเจ้าหน้าที่จึงส่งตัวหญิงสาวไปโรงบาล

ดีใจด้วยและขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่หาตัวหญิงสาวจนพบ

ขอบคุณ khaosod

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ