สาวโพสต์ไม่อยากให้น้องโต

สาวโพสต์ไม่อยากให้น้องโต

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่โลกออนไลน์เข้ามาวิจารณ์กันอย่างหนัก สำหรับเรื่องที่มีสาวโพสต์ขอความช่วยเหลือผ่านเพจ สายสืบออนไลน์ ที่ระบุข้อความว่า ใครรู้จักพ่อแม่ญาติหรือบ้านน้องคนนี้ไหมคะ พอดีน้องมาเดินตามขอเงินคนที่กำลังรอรถตู้ มาขอคนในเซเว่น ใครที่เคยให้น้องก็จะเดินตามเซ้าซี้ขอเงินบ่อยมาก ใครไม่ให้บางทีก็ต่อว่าเขา ไปงัดแงะของแถวรถตู้ พี่ที่เขาอยู่วินรถตู้เขามาบอกค่ะ น้องจะมาขอทุกคนที่เดินผ่าน ถามอะไรตอบรู้เรื่องนะคะ แต่น้องจะบ่ายเบี่ยงไม่ยอมตอบว่าบ้านอยู่ไหน แต่เคยบอกว่าอยู่ฝั่งท่าจีนแต่ไม่บอกที่ๆชัดเจน

น้องโกหกเก่งมากตอนแรกถามน้องว่าบ้านอยู่ไหนอยู่กับใคร น้องบอกอยู่เคหะท่าจีนพอไปๆมาๆถามอีกทีบอกอยู่ฝั่งวัดกลาง อยู่คนเดียว แต่พอถามอีกบอกอยู่กับแม่แต่แม่ทำงานโรงงาน

กลัวน้องจะโดนทำร้ายเพราะบางคนเขาไม่ได้ใจเย็นแบบนี้นะคะหลายครั้งมาก พิกัดที่น้องชอบมาคือแถวเซเว่นเทคนิคสมุทรสาครค่ะ

น้องโกหกเก่งค่ะ มีนิสัยขโมย เวลาน้องโดนว่าน้องก็เฉยค่ะ น้องทำแบบนี้มานานมากเป็นปีแล้วค่ะ แต่ก็ยังไม่ได้หนักขนาดนี้ ไม่รู้ว่าที่น้องทำครอบครัวเขาสั่งให้ทำนิสัยแบบนี้รึป่าว วันนี้น้องก็จะไปล้วงกระเป๋าลูกค้ารถตู้ค่ะ แต่เขารู้ตัวทันน้องก็ทำเฉยค่ะ

เอาจริงๆน้องไม่อดเลยค่ะ ขอเงินเค้ามาได้วันล่ะหลายบาทมาก แผนสูงมากเวลาใครซื้ออะไรจะหยิบแต่ของแพงๆ แล้วพอได้ของก็ไปไม่ขอบคุณเท่าที่รู้มาพ่อแม่น้องสอนให้น้องไปขอคนอื่นเอาค่ะ น้องเสียนิสัยจนตอนนี้ขโมยของแล้วค่ะ

น้องคนดังกล่าว

คอมเมนต์โซเชียล

อยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบออกมาดูแลน้องหน่อยนะคะ

ขอบคุณ สายสืบออนไลน์

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ