แก้ม สุดปลื้มกับฝันที่เป็นจริง

แก้ม สุดปลื้มกับฝันที่เป็นจริง

หลายคนคงรู้จักกันดีกับนักร้องดีสำหรับ นักร้องสาวเสียงทรงพลัง แก้ม วิชญาณี ที่เป็นผู้ชนะจากรายการเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 4 เดอะสตาร์หญิงคนแรกของเมืองไทย และเป็นนักร้องเพลงไทยสากลหญิงที่ประชาชนชื่นชอบมากที่สุด อันดับ 1 จากผลสำรวจของสวนดุสิตโพลในปี 2561 นอกจากจะเป็นนักร้อง นักแสดง พิธีกรแล้ว แก้ม วิชญาณี ยังเป็นนักพากย์เสียงการ์ตูนภาพยนตร์แอนิเมชั่น Frozen 2 ของต่างประเทศ เป็นตัวละคร Elsa อีกด้วย

ล่าสุดในอินสตาแกรมแก้ม วิชญาณี ได้โพสต์รูปภาพตัวการ์ตูน Elsa ที่เธอนั้นได้เป็นคนพากย์เสียงตัวละครนี้ พร้อมกับบอกความภาพภูมิใจที่จะได้ไปโชว์ในบนเวที Oscars หรือ Academy Awards 2020 เมื่อได้มีการประกาศว่าจะมีการโชว์เพลง Into the Unknown จากภาพยนตร์แอนิเมชั่น Frozen 2 ที่เข้าชิงรางวัลสาขาเพลงประกอบยอดเยี่ยม โดยนอกจาก Idina Menzel นักแสดงละครชื่อดังและ Aurora ศิลปินชาวนอร์เวย์ ผู้ถ่ายทอดเพลงเวอร์ชั่นต้นฉบับแล้ว โชว์จะมีศิลปินและนักแสดงที่พากย์เสียงตัวละคร Elsa ในเวอร์ชั่นภาษาต่างๆ ร่วมแสดงด้วย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น ศิลปินผู้พากย์เสียงภาษาไทย โดยแก้ม วิชญาณี ดีใจมากที่ได้รับโอกาสนี้ พร้อมระบุข้อความว่า

แก้มได้รับโอกาสที่ไม่เคยคิดว่าชีวิตนี้จะเกิดขึ้นได้ มันยิ่งกว่าคำว่าตื่นเต้น ภูมิใจที่ทาง disney disneythailand และ theacademy ได้ให้แก้มเป็นตัวแทนประเทศไทยมาร่วมร้องเพลง IN TO THE UNKNOWN ร่วมกับ Idina Menzel แอน Aurora และทุกๆประเทศ จะเต็มที่ๆสุดนะคะ The voices of Frozen2s Elsa

โพสต์ดังกล่าว

ข้อความ

รูปจาก gamwichayanee

รูปจาก gamwichayanee

รูปจาก gamwichayanee

รูปจาก gamwichayanee

รูปจาก gamwichayanee

รูปจาก gamwichayanee

รูปจาก gamwichayanee

สวย เก่ง มีความสามารถ ยินดีด้วยนะคะสาวแก้ม

ขอบคุณ gamwichayanee

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ