สกูตเตอร์ไฟฟ้า Xiaomi HIMO T1 วิ่งไกลสูงสุด 120 กม

สกูตเตอร์ไฟฟ้า Xiaomi HIMO T1 วิ่งไกลสูงสุด 120 กม

เชื่อว่าจากปัญหาฝุ่นละอองที่เกิดขึ้นในบ้านเราตอนนี้ทำให้หลายๆฝ่ายตระหนักถึงการลดฝุ่น วันนี้เรามีทางเลือกหนึ่งสำหรับคนรักษ์โลก รักสิ่งแวดล้อม เราขอนำเสนอ สกูตเตอร์ไฟฟ้า Xiaomi HIMO T1 วิ่งไกลสูงสุด 120 กม ราคาน่ารัก 16500 บาท ช่วงนี้มีกระแสมุกตลกในโลกอินเตอร์เน็ตที่พูดถึงกันว่า พระเจ้าสร้างโลก ที่เหลือ Xiaomi สร้าง สาเหตุก็เพราะแบรนด์สัญชาติจีนที่เราพูดถึงนี้ มีผลิตภัณฑ์ขายมากมาย ไม่ใช่แค่โทรศัพท์มือถือเท่านั้น ตั้งแต่กรรไกร ไปจนถึงรถยนต์เลยทีเดียว ซึ่งนอกจากรถยนต์แล้ว พวกเขายังมีสินค้าที่น่าสนใจอีกหนึ่งชิ้น ซึ่งก็คือ HIMO T1 จักรยานกึ่งสกูตเตอร์ไฟฟ้าที่เราจะพาไปรู้จักกันในวันนี้

HIMO T1 ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าแบบแม่เหล็กกำลัง 350W โดยส่งพลังจากแบตเตอรี่ความจุ 14000mAh สามารถทำระยะทางสูงสุดได้ที่ 120 กม ตัวรถติดตั้งยางหน้ากวาง 90 มม หนา 8 มม และติดตั้งระบบเบรกคู่มาให้ โดยด้านหน้าจะเป็นดิสก์เบรก ส่วนด้านหลังเป็นดรัมเบรก

ฟังก์ชั่นอื่นๆ ที่ติดตั้งมาก็ประกอบไปด้วย หน้าจอ LSD แสดงผลแบบดิจิตัล ทั้งความเร็ว ะดับแบตเตอรี่ และโหมดการขับขี่ ไฟหน้าที่ติดตั้งมานั้นมีความสว่าง 18000 cd โดยเมื่อเปิดไฟต่ำจะส่องสว่าง 5 เมตร ส่วนไฟสูงส่องสว่างได้ถึง 15 เมตร

HIMO T1 นั้นเกิดขึ้นจากโปรเจ็กต์ระดมทุนที่จะผลิตตามยอดที่ลูกค้าระดมทุนเข้ามา ซึ่งเมื่อเฉลี่ยออกมาแล้วทำให้มันมีค่าตัวอยู่ที่ 3699 หยวน ราว 16500 บาท น่าสนใจว่าทาง Xiaomi มีแผนจะผลิตจักรยานไฟฟ้าคันนี้ออกมาขายแบบเป็นจำนวนมากในภายหลังหรือไม่ แล้วที่สำคัญก็คือ พวกเขาจะนำเข้ามาขายในไทยหรือไม่!? ก็ต้องรออัพเดทความเคลื่อนไหวกันต่อไปครับ

น่ารักกระทัดรัด

ทันสมัยตอบโจย์คนรักษ์โลก

สวยทันสมัย

สีแดงสด

น่ารักเหมาะกับทุกวัย

น่ารักมากๆ

โดนใจทุกมุม

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับเรื่องราวที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ หวังว่าจะถูกใจเพื่อนๆนะครับ

ขอบคุณ gizmochina xiaomi mi

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ