ริซซี่ พูดแล้ว หลังออกรายการแฉ

ริซซี่ พูดแล้ว หลังออกรายการแฉ

เรียกได้ว่าเป็นกระแสอย่างต่อเนื่อง สำหรับการเปลี่ยนตัวนางเอก ในละคร ซ่อนเงารัก วันนี้เราก็จะมาสรุปเรื่องราวทั้งหมดให้เพื่อนฟัง ซึ่งเพจ Poetry of Bitch ได้สรุปไว้ได้ดีมากเข้าใจง่าย เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ เพจ Poetry of Bitch ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ภาคต่อ 1 ไก่ วรายุฑ ออกโรงแจง

1 ที่เปลี่ยนตัวนักแสดงเพราะบทเขียนมาว่าเกิด แล้วตัวละครไปทำหน้าใหม่ ไม่ได้เป็นการเปลี่ยนกลางอากาศ ริชชี่ก็รับทราบเรื่องนี้อยู่แล้ว

2 ที่โพสต์ไอจีว่าให้ไปถามนักแสดง เพราะรำคาญที่คนถามเยอะ เลยบอกให้ไปถามคนอื่นบ้าง ที่คนมองว่าทิ้งบอมบ์ให้ริชชี่นั้น ทุกคนคิดกันไปเอง พี่ไม่ได้คิดอะไร

3 ส่วนที่พี่ม้าพูดใน ข่าวใส่ไข่ ม้ามันชื่อม้าแต่มันปากหมา พูดเกินไป 20 ฟอง เพราะฉะนั้นอีม้า เบา ๆ หน่อยนะ แต่ก็ไม่ได้โกรธ เขารักเราจึงพูดไปแบบนั้น

4 ที่พนักงานมาขอลาออกไม่เกี่ยวกับริชชี่ เขาลาออกจะไปมีผัว แค่เวลามาประจวบเหมาะกัน แล้วพี่ม้าเอามาบวกกันหมด

5 พี่ไก่เคยไปกอง 3ถึง4 ครั้ง การทำงานกับริชชี่ในกองก็แฮปปี้ดี เขาต้องใส่วิกทั้งวันก็บ่นว่าคันหัวซึ่งเป็นเรื่องปกติ พี่ไก่ไปเล่าให้พี่ม้าฟัง พี่ม้าก็เอาไปต่อเติม

6 พี่อยู่วงการมา 40 กว่าปี ไม่เคยทำร้ายเด็ก ไม่เคยเอาเปรียบเด็ก ไม่เคยทำเด็ก แต่ตอนนี้น้องกำลังจะทำให้คนที่รักเขามาทำพี่โดยไม่รู้ตัว

7 คนที่โกรธแทนริชชี่ เขาเคยเจอน้อง เคยทำงานกับน้อง เคยกินข้าวกับน้องมั้ย แล้วเขารู้จักนิสัยน้องไหม 8 เรื่องนี้คนที่น่าสงสารคือมารีน่า เพราะมารับช่วงต่อตอนที่ตัวละครร้าย ทำไมแฟนคลับมารีน่าไม่ออกมาบ้างล่ะ

ภาพจาก Poetry of Bitch

โพสต์ดังกล่าว

ภาพจาก wonderrichyland

ภาพจาก wonderrichyland

ภาพจาก wonderrichyland

โพสต์ดังกล่าว

เรียกได้ว่าเรื่องราวก็จบลงด้วยดี เป็นกำลังใจให้ทุกฝ่ายนะคะ

ขอบคุณ Poetry of Bitch

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ