แม่กราบขอโทษสะใภ้

แม่กราบขอโทษสะใภ้

วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563 ทีมงานมุมข่าวได้รับรายงานว่า จากกรณี นางกิมฮวย จันทร์ประโคน อายุ 54 ปี วอนขอผู้ใจบุญให้ทานนมและแพมเพิร์สหลาน เพราะไม่มีเงินเลี้ยงหลานฝาแฝดวัย 11 เดือน 2 คน ที่บุตรชายและบุตรสะใภ้เอามาฝากเลี้ยงตั้งแต่อายุ 2 เดือน โดยยังต้องป้อนด้วยนมข้นหวาน ทั้งยังต้องเลี้ยงหลานวัย 6 ขวบ บุตรของบุตรชาย และแม่วัย 80 ปี รวม 5 คน ขณะที่รายได้ที่เคยมีก็หมดไป ต่อมาโลกออนไลน์เห็นใจนางกิมฮวยส่งข้าวของเครื่องใช้และโอนเงินมาช่วยค่าใช้จ่ายจำนวนหนึ่ง พร้อมกับต่อว่าแม่ที่ไม่มีความรับผิดชอบ จนกระทั่ง แม่น้องออกมาโต้ข่าวที่เกิดขึ้นว่า ไม่เป็นความจริง ส่งเงินให้บุตรเป็นประจำ ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ล่าสุด นางกิมฮวย กล่าวว่า ตอนที่พูดไปยอมรับว่าอัดอั้น เพราะชีวิตถึงทางตัน จึงพูดออกไปแบบไม่ยั้งคิด ยอมรับว่าบุตรสะใภ้ ส่งเงินมาให้เดือนละ 1100 บาท แต่ไม่เพียงพอกับค่าใช้จ่ายที่ต้องเลี้ยงหลาน 3 คน จึงจำเป็นต้องไปเซ็นนมข้นจากร้านค้าในหมู่บ้าน รวมถึงเงินที่ไปยืมชาวบ้านมาเป็นค่าจ้างเหมารถพาหลานไปหาหมอยามไข้

ถึงเวลานี้ก็อยากจะขอโทษบุตรชายและบุตรสะใภ้ ที่ทำให้เสียชื่อเสียง เพราะไม่คิดว่ามันจะบานปลายขนาดนี้ แต่ถ้าจะเอาผิดแม่ แจ้งจับแม่ ก็ยอมรับผิดทั้งหมด หรือจะให้โลกโซเชียลด่าแม่กลับคืนอย่างไรก็ยอม ทั้งหมดทำไปเพราะอยากให้หลานอยู่รอด นางกิมฮวย กล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ