หนุ่มวินมอไซค์ เปิดใจพานักเรียนส่งกลับบ้าน

หนุ่มวินมอไซค์ เปิดใจพานักเรียนส่งกลับบ้าน

จากกรณีมีนักเรียนไม่ทันรถกลับบ้าน เดินมาเจอพี่วินมอไซค์พอดี พี่วินไม่รอช้ารีบส่งกลับบ้าน เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ เพจ วารินชำราบบ้านเฮา อุบลราชธานี ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เคสที่ ศรีสะเกษ เด็กนักเรียนตกรถเดินมา บขส พี่มอไซค์วินถามว่าบ้านอยู่ไหน น้องบอกว่าอยู่บ้านหนองอีไทย พยุห์ อาสาไปส่งโดยเบอร์ 51 วิน บขส ฟรี

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณพี่วินที่ช่วยน้อง

ความคิดเห็นชาวโซเชี่ยล

ขอบคุณน้ำใจอันดีงาม

โพสต์ดังกล่าว

ขอชื่นชมพี่วินครับ ขอบคุณมากๆครับที่ช่วยน้อง ขอบคุณ เพจ วารินชำราบบ้านเฮา อุบลราชธานี

ล่าสุด เมื่อวันที่ 4กุมภาพันธ์ เพจ FM91 Trafficpro ได้โพสต์ข้อความระบุว่า พี่วินใจดี ช่วยเพราะอยากช่วย ไม่หวังผลตอบแทน ขอชื่นชมในความดีของพี่วิน เบอร์ 51 รับส่งผู้โดยสารที่ บขส ศรีสะเกษ เมื่อวันที่ 3 กพ 63 ช่วงเวลาใกล้ 1 ทุ่ม ซึ่งมืดแล้ว มีเด็กน้อยในชุดโรงเรียนพร้อมสะพายกระเป๋า เดินมาท่าทางกลัวไปหมด แล้วมาเจอพี่วินคนนี้พอดี พี่วินจึงถามว่าหนูเป็นอะไร จึงได้ทราบเรื่องว่า น้องไม่ทันรถรับส่งโรงเรียน เนื่องจากเข้าใจผิดว่าวันนี้จะมีคนมารับ ทำให้กลัวต่างๆนาๆเพราะไม่เคยเดินทางขนส่งคนเดียว เลยเดินไปเรื่อยๆ ไปที่ บขส ศรีสะเกษ

ซึ่งขณะนั้นไม่มีรถไปต่างอำเภอแล้ว รถส่วนใหญ่หมดเวลา 18 00 น พี่วินคนนี้จึงถามว่าอยู่บ้านไหน จึงได้ขับรถมอไซด์ไปส่งที่บ้านหนองอีไทย อไพรบึง ระยะทาง 32 กิโลเมตร แถมยังพาน้องแวะซื้ออาหารให้น้องกินที่ร้าน 7ถึง11 เพราะเวลานี้กลัวน้องหิว พอไปส่งถึงบ้านโดยปลอดภัย คุณแม่ของน้องควักเงินให้แต่พี่วินไม่ขอรับ เพราะคิดว่าตนเองสงสารน้องและอยากช่วยน้องด้วยใจจริง

ชื่นชมคนดีศรีสะเกษ สัมคมน่าอยู่มากๆเลยคะ ขอให้พี่ได้ผู้โดยสารเยอะๆนะคะ

ขอบคุณ FM91 Trafficpro

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ