สรุป ละครซ่อนเงารัก

สรุป ละครซ่อนเงารัก

เรียกได้ว่ากำลังเป็นกระแสที่พูดถึงเป็นอย่างมากสำหรับละคร เงาซ่อนรัก ที่มีการเปลี่ยนตัวละคร ล่าสุดวันที่ 4 กุมภาพันธ์ เพจ Poetry of Bitch ได้สรุปเรื่องราวทั้งหมดมาให้อ่านกัน โดยระบุข้อความว่า

1 ซ่อนเงารัก เป็นละครของ ไก่ วรายุฑ นำแสดงโดย ริชชี่ อรเณศ ก็อต อิทธิพัทธ์ และมารีน่า บาเลนซิเอก้า กำลังออกอากาศทางไทยทีวีสีช่อง 3

2 เนื้อหาละครเกี่ยวกับ ชาย หญิง (รับบทโดยริชชี่) ซึ่งผู้ชายถูกแม่บังคับให้แต่งตัวเป็นหญิงมาตั้งแต่เด็ก เมื่อสองพี่น้องโตขึ้นกลับไปหลงรักผู้ชายคนเดียวกัน (ก็อต อิทธิพัทธ์) จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของพี่น้องคู่นี้ 3 ปรากฏว่าละครเรื่องนี้กลายเป็นม้ามืดที่คนพูดถึงกันมาก โดยเฉพาะการแสดงของริชชี่ซึ่งเคยถูกปรามาสว่าแสดงไม่เก่ง มาเรื่องนี้เธอเล่นได้สมบทบาท มีมิติ ทั้งบทชาย หญิง

4 ซึ่งแฟนละครส่วนใหญ่รู้กันแต่แรกแล้วว่าจะมีการเปลี่ยนตัวนักแสดงจากริชชี่มาเป็นมารีน่าในตอนหลัง เนื่องจากละครเขียนบทให้สองคน ประสบเหตุจนต้องไปทำหน้าใหม่

5 แต่เมื่อมารีน่ามารับไม้ต่อจากริชชี่ ก็เกิดกระขึ้นว่าคาแรกเตอร์ของตัวละครขาดความต่อเนื่อง โดยเฉพาะบทของผู้หญิงที่หลังทำหน้ามาก็เปลี่ยนนิสัย เหมือนเป็นคนละคนกับที่ริชชี่เคยเล่นไว้

โพสต์ดังกล่าว

โพสต์ดังกล่าว

ภาพจาก Poetry of Bitch

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณเพจ Poetry of Bitch สำหรับสรุปใจความให้เข้าใจได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

ขอบคุณ Poetry of Bitch

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ