สาวทอมพูดแล้วหลังโดนจับเรื่องโกงค่าแท็กซี่

สาวทอมพูดแล้วหลังโดนจับเรื่องโกงค่าแท็กซี่

เศรษฐกิจแบบนี้เงินก็หาลำบาก บริษัทต่างพากันปิดตัวลงปล่อยพนักงานลอยแพจำนวนมากทำให้ปัจจุบันมีขโมย ลักทรัพย์ในหลายรูปแบบมาให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ วันนี้ 2 กุมภาพันธ์ 63 สถานีวิทยุ สวพ FM91 ได้นำเสนอข่าว กรณีผู้ขับขี่รถแท็กซี่รายหนึ่งได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าผู้โดยสารรายหนึ่ง เป็นผู้หญิงไทยลักษณะคล้ายทอมได้บอกกับคนขับแท็กซี่ว่าไม่มีเงินสดขอโอนเข้าบัญชี คนขับแท็กซี่จึงให้เลขบัญชีไป สาวทอมได้บอกว่าโอนเงินให้แล้วจำนวน 2000 บาท พร้อมกับโชว์สลิปยืนยันการโอนให้ดู ต่อมาได้ให้คนขับแท็กซี่ไปกดเงินส่วนต่างมาให้จำนวน 500 บาท พร้อมบอกยินดีรับเงินคืนเท่านี้ หลังจากนั้นคนขับแท็กซี่ได้เช็คเงินในบัญชีที่สาวหล่ออ้างว่าโอนให้แล้วแต่ไม่พบยอดเงินจำนวนนั้นเลย

จากนั้นคนขับแท็กซี่ได้ทราบข่าวจากสื่อว่ามีผู้เสียหายอีกหลายรายถูกสาวทอมหลอกในลักษณะเดียวกันในหลายพื้นที่ในจังหวัดนนทบุรี หลังรับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสามารถติดตามจนทราบชื่อสาวทอมคนดังกล่าว และตรวจสอบประวัติพบว่ามีหมายจับดังกล่าว จนสามารถออกสืบสวนติดตามตัวจนพบและจับตัวได้ในที่สุด

จากการสอบสวน นางสาวริญญาภัทร์ หรือตาล กุลมา อายุ 30 ปี สาวทอม ให้การปฎิเสธทุกกรณี รวมทั้งชื่อที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวถึงก็ไม่ยินยอมรับว่าเป็นชื่อตน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมหลักฐาน พร้อมตั้งขอกล่าวหาว่า จากนั้นได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ บางกรวย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ภาพจาก สวพ FM91

ภาพจาก สวพ FM91

ภาพจาก สวพ FM91

ภาพจาก สวพ FM91

เงินทองหามาลำบากด้วยน้ำพักน้ำแรงอย่าทำแบบนี้เลยนะคะ

ขอบคุณ สวพ FM91

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ