แม่เห็นสิ่งที่บุตรสาวค้นหาในโทรศัพท์

แม่เห็นสิ่งที่บุตรสาวค้นหาในโทรศัพท์

ทุกวันนี้เป็นไปได้แม่ๆไม่ควรเลี้ยงดูบุตรด้วยมือถือ เพราะโลกออนไลน์มีทั้งข้อดีข้อเสีย ข้อมูลทุกอย่างที่เราอยากรู้สามารถค้นหาได้ตามอินเตอร์เน็ต วันนี้เราจะพาไปพบกับเรื่องราวของคุณแม่ท่านหนึ่ง ที่นานๆทีจะให้บุตรสาวเล่นมือถือ เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ เพจ Gstrong ผู้หญิงสวย บนโลกความจริง ได้โพสต์ข้อความระบุว่า จีขอความร่วมมือค่ะ ให้คำตอบแบบมีประโยชน์ งดกัดแซะทุกรูปแบบ สวัสดีค่ะ คุณจี มีเรื่องจะรบกวนปรึกษาเพื่อนๆในเพจนี้ ลูกสาวของเราอายุ 7 ขวบ ป1 เราไม่ให้เล่นโทรศัพท์นะคะ แต่คุณแม่เราให้เล่น (บางเวลาหลังเลิกเรียน)

แต่ก่อนหน้าเค้าเปิดดูพวกยูทูป การ์ตูน คุณแม่ของเราเลยให้เล่นประมาณครั้ง 1 ชม ทีนี้วันนี้เรานั่งอยู่ด้วย เล่นสังเกตุว่าเค้าดูอะไร ตกใจมากคะ เค้าเปิดหนัง เรารีบดึงโทรศัพท์คืนมา เราถามว่าเปิดได้ไง ไปเอามาจากไหน เขาไม่ตอบ ตอนนี้เราโมโหมาก ไม่รู้จะทำยังไงดี เราควรจะเริ่มถามเขายังไงดีคะ เครียดมากๆค่ะ ต้องไปปรึกษาหมอไหมคะ (โทรศัพท์คุณแม่เราเองไม่เคยมีประวัติการค้นหาอะไรแบบนี้) คนในครอบครัวไม่เคยดูค่ะ คุณแม่ท่านใดเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ให้คำปรึกษาเราทีนะคะ ขอบคุณค่ะเครียดมากๆค่ะ จะเริ่มสอนยังไงดี

โพสต์ดังกล่าว

แต่ละอย่างที่ค้นหาบอกเลยแม่เครียดมาก

ความคิดเห็นชาวโซเชี่ยล

ความคิดเห็นชาวโซเชี่ยล

โพสต์ดังกล่าว

อย่างไรก็ดีให้คุณแม่หาทางออกให้ได้นะคะ หรือจะตัดการค้นหาในกูเกิ้ลไปเลยพร้อมกับแนะนำให้น้องเข้าใจไปเลยว่าเรื่องแบบนี้เป็นสิ่งไม่ดี เพราะยังไม่ถึงเวลาอันควร

ขอบคุณ Gstrong ผู้หญิงสวย บนโลกความจริง

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ