เจ้าของร้านเพชรแจ้งความ ลูกตาล ชโลมจิต

เจ้าของร้านเพชรแจ้งความ ลูกตาล ชโลมจิต

จากกรณีโลกออนไลน์ มีการโพสต์คลิป ดาราดังถูกเจ้าหนีอัดคลิปตามทวงหนี้ เป็นเรื่องราวที่ถูกเผยแพร่ทางโลกโซเชี่ยล และผู้คนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับคลิปทวงหนี้อดีตดาราดัง ในคลิปบอกว่าจะหนีทำไม ไม่ยอมคืนแล้วก็บล็อคทุกอย่าง เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ เพจโซเชียล ฮันเตอร์ V 2 ได้โพสต์ข้อความระบุว่า พวกเราๆ มามุงกัน ยืมตังแล้วไม่คืนจ้า เป็นถึงดาราเจ้าของฟิตเนส HOTMAN แถว RCA ลูกตาล ชโลมจิต ตอนแรกเหมือนนางจะทำอะไรแม่ฉัน ถ่ายไว้ไม่ทัน คนแย่ๆอย่ามีที่ยืนในสังคม ต้องจัดการ

โพสต์ดังกล่าว

เป็นหนี้ไม่ยอมจ่าย

เปิดธุรกิจฟิตเนต ขับรถหรู

เป็นหนี้ไม่จ่าย

ขับรถหรู

คลิป

เรื่องราวนี้ไม่รู้ว่าทางเจ้าหนี้ได้เงินคืนหรือยัง เคลียร์กันจบหรือยัง ยังไงขอให้จบลงด้วยดีนะคะ

ล่าสุด คุณ ไอยริน ราเบล ซึ่งเป็นบุตรสาวของผู้เสียหายถ่ายไว้ขณะ เข้าเจรจาทวงเงินจำนวน 1จุด4 ล้านบาทจาก ลูกตาล ชโลมจิต จันทร์เกตุ ดารานางแบบเซ็กซี่รุ่นใหญ่ ซึ่งจากคลิปวีดีโอ ทั้งสองฝ่ายพูดจาตกลงกันและเจรจากันไม่รู้เรื่อง ภายหลัง คุณลูกตาลได้เข้าแจ้งตำรวจที่ สน มักกะสัน

ทั้งสองฝ่ายจึงนัดกันที่ สน มักกะสัน ช่วงเย็นที่ผ่านมา แต่ปรากฏว่าฝ่ายผู้เสียหายเดินทางมาตามนัด แต่คุณลูกตาลไม่ได้มา ทางตำรวจก็ติดต่อให้แต่ไม่รับสาย นางสาวฐิตาภัสร์ อัครศักดาภิรมย์ ผู้เสียหาย จึงลงบันทึกประจำวันต่อพนักงานสอบสวน เหตุการณ์วันนี้ที่เกิดขึ้นพร้อมแจ้งข้อหาพนักงานสอบสวนต้องไปรวบรวมหลักฐาน จึงจะแจ้งข้อหาและออกหมายเรียกคุณลูกตาลมารับทราบข้อหา

ทั้งนี้เรื่องราวดังกล่าวจะจบลงอย่างไรก็รอติดตามตอนต่อไป

เรียบเรียง โซเชียล ฮันเตอร์ V 2

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ