ธงชัยชี้แจง เหตุย้ายช่อง7 ซบช่องวัน

ธงชัยชี้แจง เหตุย้ายช่อง7 ซบช่องวัน

กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงให้พูดถึงตอนนี้สำหรับดารามากความสามารถอย่าง ธงชัย ประสงค์สันติ ที่มีผลงานบันเทิงออกมาทางหน้าจอให้ได้เห็นกันอยู่บ่อยๆทั้งการเป็นนักแสดง นักร้อง พิธีกรและผู้กำกับละครโทรทัศน์ เคยออกอัลบั้มเพลงในนาม สามโทน พอยุบวงสามโทนก็รับงานแสดงมาเรื่อยๆ ปัจจุบันเป็นผู้บริหารบริษัท พอดีคำ จำกัด ล่าสุดได้มีข่าวหนาหูว่า ธงชัย ได้ย้ายจากช่อง 7 มาซบช่องวัน และได้มีข่าวหนาหู จน ธงชัย และเก๋ มณีรัตน์ ต้องรีบออกมาตั้งโต๊ะชี้แจงเพราะรู้สึกไม่สบายใจกับกระแสที่พูดถึงกันอยู่ตอนนี้ โดยทั้งคู่บอกว่า

ค่ายพอดีคำ ไม่ได้มีปัญหากับช่อง 7 ไม่เคยลืมพระคุณช่อง 7 ที่เมตตาให้ทำละคร อย่างที่เป็นข่าวก็ไม่ได้เกิดความสบายใจเลย เราก็รอเวลาที่จะได้ออกมาพูด เบื้องต้นเราไม่ได้มีปัญหากับทางช่อง 7 รู้สึกขอบคุณมากๆ ที่ให้โอกาสค่ายพอดีคำ ตั้งแต่ยุคคุณแดงจนถึงยุคปัจจุบัน เราได้รับโอกาสและเป็นเกียรติอย่างมากในการที่จะได้ทำละครก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เราต้องชื่นชมว่าทีมของช่อง 7 เป็นทีมที่แข็งแรงมากช่วยผลักดันให้ พอดีคำ เดินทางมาได้ไกลมาก เราทำงานเป็นเวลาหลายปีมากเป็นทั้งความรักและความผูกพัน มีรักก็ต้องมีจาก มีเหตุผลซึ่งกันและกัน

แต่ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย เราจากกันด้วยดี ผมเรียนตรงๆ ว่าตอนที่ แผ่นดิน ประสงค์สันติ ได้เข้ามาทำซีรีส์ภารกิจรัก มธุรสโลกันต์ เขาก็มาพร้อมเครื่องมือใหม่ๆ ความคิดใหม่ๆ เราเห็นแล้วก็ร้องโอ้โหเลย แล้วผมก็เปิดบริษัทใหม่ใช้ชื่อว่า บัฟฟาโล่ฟิล์ม ทำเรื่องเลิฟยูคู่อีเกิ้ง เราก็ได้เห็นมุมมองใหม่ๆ คนรุ่นใหม่จริงๆ เขาไปไกลมากเลย เขาเริ่มเอาละครวายมาให้ผมดูบ้าง ประกอบกับ พอดีคำ มีคนรุ่นใหม่เข้ามาทำงานด้วยเยอะการแข่งขันก็สูงขึ้น แพลตฟอร์มต่างๆ เกิดขึ้นเยอะแยะมากมาย

ภาพสัมภาษณ์

ภาพสัมภาษณ์

ธงชัย ประสงค์สันติ และเก๋ มณีรัตน์

ธงชัย ประสงค์สันติ

ธงชัย ประสงค์สันติ

เป็นกำลังใจให้ทุกฝ่ายจากกันด้วยดี ไม่มีปัญหานะคะ

ขอบคุณ entertainment

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ