ดาว​ขำมิน เจอตำรวจเรียก

ดาว​ขำมิน เจอตำรวจเรียก

หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ ดาว ขำมิน นักแสดงตลกที่ส่งมุขให้ชาวไทยได้หัวเราะกันทั่วประเทศ แถมยังร้องเพลงเพราะมากๆ จุดเริ่มต้นจากการประกวดเป็นเงาเสียง หมู พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ กลายเป็นตลกสุดฮอตขวัญใจคนไทยที่กำลังมาแรงในตอนนี้ สำหรับ ดาว ขำมิน ชื่อเสียงของ ดาว ขำมิน เริ่มมาจากการเข้าร่วมประกวดรายการ กิ๊กดู๋สงครามเพลง ช่อง 7 ในช่วงเงาเสียง หมู พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ แต่จากหน้าตาที่คล้ายนักฟุตบอลชื่อดัง โรนัลดินโญ่ และท่าทางการพูด ทำให้กลายเป็นเสน่ห์ที่ใครหลายคนจดจำ

ดาว ขำมิน

ฮากันทั้งประเทศ

คิดแปบนึง

ล่าสุด เมื่อวันที่ 30 มกราคม เพจ เกรียงไกร ไทยอ่อน ก็ได้โพสต์คลิปวีดีโอขณะที่ดาว ขำมิน กำลังขับรถเดินทางไปกาฬสินธ์ อยู่ๆมีตำรวจเรียกแจ้งว่า หนุ่มดาว ขำมิน ได้ขับรถเร็วเกินกำหนด แต่ทางด้านหนุ่มดาว ขำมิน ก็ได้ตอบกลับไปว่าให้ไปหาหลักฐานมา เพราะว่ามีกระบะขับตามามาก็ขับเร็วเหมือนกันทำไมไม่เรียก  ทางด้านดาว ขำมิน ก็บอกเจ้าหน้าที่อีกว่าผิดก็ว่ากันไปตามผิด ถ้าผิดจริงก็พร้อมจะรับผิดชอบต่อการกระทำ พร้อมกับบอกตลอดว่าขอหลักฐาน และบอกให้เอาใบสั่งมา

ถ้าผิดผมก็ยอม

ทั้งนี้ตำรวจยังไม่แสดงหลักฐาน

ดูลายละเอียกจากคลิปด้านล่าง

คลิป

เอาเป็นว่าโปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมนะคะ เพราะเราก็ไม่อาจรู้ว่าหนุ่ม ดาว ขำมิน ขำเร็วกว่ากฏหมายกำหนดหรือเปล่า ต้องรอติดตามกันต่อไปจ้า

ขอบคุณ เกรียงไกร ไทยอ่อน

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ