ทิพย์ ผู้จัดละครดัง เผยสาเหตุ ยุติชีวิตคู่ 14 ปี อดีตพระเอก ตฤณ เศรษฐโชค เลิกกัน 3 ปี แต่ไม่มีใครรู้

ทิพย์ ผู้จัดละครดัง เผยสาเหตุ ยุติชีวิตคู่ 14 ปี อดีตพระเอก ตฤณ เศรษฐโชค เลิกกัน 3 ปี แต่ไม่มีใครรู้

ถือเป็นการเปิดใจถึงเรื่องครอบครัวครั้งแรกเลยทีเดียวจ้า สำหรับ ทิพย์ กานต์พิชชา กองแก้ว ผู้จัดละครช่อง 7 ที่ล่าสุดได้ออกมายอมรับผ่านช่องยูทูบช่องดังว่า ได้เลิกรากับนักแสดงรุ่นใหญ่ ตฤณ เศรษฐโชค มาเป็นเวลากว่า 3 ปีแล้ว ซึ่งก็เป็นการจบชีวิตคู่ที่ใช้ชีวิตร่วมกันมากว่า 14 ปีเลยทีเดียว

โดย ทิพย์ เผยว่า ตอนเป็นแฟนกันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ไม่คิดว่าจะต้องประกาศตัวอะไร ไม่มีใครรู้เลย จนมาลงนิตยสาร HUG เปิดเผยเรื่องราวชีวิตคู่ มีถ่ายรูปคู่กัน พอจะมีคนรู้บ้าง ตอนนั้นยังไม่มีปัญหาอะไรกัน 14 ปี ใช้ชีวิตร่วมกัน ทำงานด้วยกัน ทำละครเป็นผู้จัดละครด้วยกัน

จนสุดท้ายชีวิตคู่จบลงเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตัวเองก็เอาบุตรมาเลี้ยงเอง ตอนนี้อยู่กับบุตร และ คุณแม่ ส่วน คุณตฤณ เขาก็น่าจะมีครอบครัวใหม่ของเขา

แต่งานนี้ก็ทำเอาหูผึ่งเมื่อเจ้าตัวถูกถามว่าที่เลิกกันเป็นเพราะมือที่สามใช่ไหม ทิพย์ กานต์พิชชา เผยว่า อีกฝ่ายก็คงรักจริง เพราะถ้าไม่รักจริงก็คงไม่ส่งภาพกางเกงชั้นในมาให้ดู ไม่รู้เขาดูละครมากไปหรือเปล่า แต่ตนก็มองว่าเรื่องมันผ่านมาแล้ว ไม่อยากพูดถึงอีก ตนมองว่าเศร้าได้ แต่ก็ต้องมองถึงคนที่รักตน ต้องอยู่เพื่อครอบครัวและคนที่ตนรัก คนไหนที่ไม่ได้รักก็ปล่อยเขาไป ให้ปล่อยวางและเริ่มต้นชีวิตใหม่ ตอนนี้เราต่างคนต่างทำงานในหน้าที่ของตัวเอง ทำหน้าที่พ่อและแม่ ช่วยกันเลี้ยงดูบุตรให้ดีที่สุดก็พอ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ