สาวซื้อของออนไลน์

สาวซื้อของออนไลน์

การสั่งซื้อของในเฟสหรือที่เราเรียกกันว่าซื้อของออนไลน์ เราจะเห็นว่ามีคนโดนโกงกันเยอะมากๆ ทั้งที่ตรวจสอบประวัติดีแล้วก็ยังโดนทำให้พ่อค้าแม่ค้าคนอื่นที่ขายของอย่างสุจริตขายลำบากกว่าเดิม ความน่าเชื่อถือลดลง วันนี้เราจะพาเพื่อนๆมาพบกับเรื่องราวของสาวคนหนึ่งที่ตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ทั้งที่ดูแล้วไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นแม่ค้าเพราะว่าอายุยังน้อยมากๆไม่น่าจะถึง 15 เมื่อวันที่ 29 ผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อว่า Maywadee Sanusant ได้โพสต์ข้อความระบุว่า

นี่คือโฉมหน้าแม่ค้าตัวน้อยๆ เรื่องมีอยู่ว่าเมอยากได้ชั้นวางรองเท้า เลยเลื่อนๆดูในเฟส พอเห็นตัวที่สนใจ ก็เลยทักไปหาแม่ค้าโดยที่ไม่ได้เช็คเฟสแม่ค้าเลย จนตัดสินใจจะซื้อ เลยเข้าไปดูความน่าเชื่อถือของแม่ค้า ในใจก็คิดว่าคงไม่ได้แน่ๆเลยสินค้า เพราะแม่ค้าอายุน้อยมาก อายุไม่น่าจะถึง 15 ด้วยอีกใจก็คิดว่าเงิน 1300 บาท ลองดูคงไม่เสียหาย เผื่อน้องเขาทำมาหากินจริงๆ จะได้ถือว่าช่วยอุดหนุนน้อง อย่างน้อยน้องก็ใช้โซเชี่ยลสร้างสรรค์ ยิ่งตอนที่ส่งภาพบัญชีมาให้ ในใจยิ่งคิดว่าจะได้ไหมน้อสินค้า เพราะภาพบัญชีที่ส่งมาภาพมัวมาก ไม่ชัดเลย แต่ก็ยังอยากให้โอกาสแม่ค้าตัวน้อยอยู่ดี เลยตัดสินใจโอน และสินค้าก็มาถึงภาพใน 2 วัน คือแบบ ถ้ามีน้องน่ารักแบบนี้ ละทำมาหากินแบบนี้คนเป็นพี่คงจะดีใจน่าดู

โพสต์ดังกล่าว

ขนัยทำมาหากินมาก

ต้องส่งเสริม

รู้จักขายเป็นแล้ว

โอนเรียบร้อย

อีกสองสามวันได้รับของ

ทำให้น้องใหม่

ได้ของแล้วเรียบร้อย

โพสต์ดังกล่าว

ต้องขอชื่นชมน้องมากๆ รู้จักทำมาหากินไม่เอาเวลาไปเที่ยวเตร่ สมัยนี้หาได้น้อยมากที่จะใช้สื่อโซเชี่ยลให้เป็นประโยชน์ สู้ๆเป็นกำลังใจให้น้องขายของได้เยอะๆนะคะ

ขอบคุณ Maywadee Sanusant

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ