ประวัติ ริชชี่ อรเณศ

ประวัติ ริชชี่ อรเณศ

หลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันบ้างแล้วสำหรับนักแสดงสาวอย่าง ริชชี่ อรเณศ ที่กำลังมีผลงานละครโด่งดังเรื่องเงาซ่อนรักอยู่ในตอนนี้ อรเณศ ดีคาบาเลส เป็นนักแสดงและนักแบดมินตันชาวไทย เกิดและเติบโตที่จังหวัดเชียงใหม่ มีผลงานเรื่องแรกคือภาพยนตร์ คู่กรรม รับบทเป็น อังศุมาลิน แสดงร่วมกับณเดชน์ คูกิมิยะ เข้าสู่วงการบันเทิงจากการทาบทามของศุภชัย ศรีวิจิตร วันนี้เราจะพามาดูลุคทั้งสวยทั้งหล่อ ของริชชี่ อรเณศ ที่รับบทบาทสองบุคลิค เป็นผู้หญิงก็สวย เป็นผู้ชายก็หล่อมากๆ

อรเณศ ดีคาบาเลส เริ่มมีความสนใจแบดมินตันอย่างจริงจังขณะอายุได้ 5 ปี โดยมีพ่อของเธอ ซึ่งเป็นโค้ชแบดมินตันทีมจังหวัดเป็นผู้ฝึกสอน ครั้นเมื่ออายุ 8ถึง9 ปี เธอก็ได้รับการฝึกสอนโดย จางลี่ ซึ่งเป็นผู้ฝึกสอนและหลังจากนั้น อรเณศก็ได้รับการฝึกสอนจากโค้ชเฉียว ซึ่งเป็นแชมป์โลกประเภทชายคู่ทำหน้าที่เป็นผู้ฝึกสอน

เมื่อปี พศ2554 ก่อนเข้าสู่วงการบันเทิงเคยประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายแต่ได้ถอนตัวออกจากการประกวดเนื่องจากติดภารกิจการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ต่อมาศุภชัย ศรีวิจิตร หนีวิกฤตน้ำท่วมจากกรุงเทพไปเชียงใหม่ และพบอรเณศขณะกำลังซ้อมแบดมินตันอยู่ที่มหาลัยเชียงใหม่ จึงติดต่อให้มาแคสติ้งเรื่อง คู่กรรม ของค่ายเอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ เมื่อเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จากนั้นอรเณศและคุณแม่ก็มาหาศุภชัยที่บ้านแล้วได้แคสติ้งกับกิตติกร เลียวศิริกุล ไม่นานก็ติดต่อกลับมาบอกให้มาเวิร์กช็อป จนผ่านการคัดเลือกได้แสดงนำร่วมกับณเดชน์ คูกิมิยะ ในบท อังศุมาลิ

ลุคนี้ก็หล่อเกาหลีมากๆ

สวยหวาน

ลงตัวในคนๆเดียว

สวยหวาน

ออร่ามาก

นักแบดมินตัน

สูงยาวเข่าดี

เป็นอย่างไรบ้างคะ เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงที่มีความสามารถมากจริงๆ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ