เป้ วงมายด์ ควง น้องกร แฟนสาวนอกวงการ จดทะเบียนสมรสที่สถานทูตอังกฤษ

เป้ วงมายด์ ควง น้องกร แฟนสาวนอกวงการ จดทะเบียนสมรสที่สถานทูตอังกฤษ

หลายๆคนคงรู้จักกันดีสำหรับนักร้องหนุ่มชื่อดัง เป้ วงมายด์ ซึ่งตอนนี้ความรักกำลังลงตัวสุดๆ หลังจากเปิดตัวคบกับ น้องกร แฟนสาวนอกวงการ ก็มีภาพน่ารักๆออกมาให้เห็นกันเรื่อยๆ ล่าสุดกับทริปอังกฤษได้มีภาพของ เป้ วงมายด์ ทำเซอร์ไพรส์ น้องกร ขอแต่งงานที่Tower Bridge ที่แสนจะโรแมนติก ล่าสุด เป้ วงมายด์ และ น้องกร จับมือกันจดทะเบียนสมรสเป็นที่เรียบร้อยแล้วที่สถานทูตไทยประจำกรุงลอนดอน พร้อมรูปภาพและข้อความว่า

ภาพจาก mildvocalist

นอกจากที่ผมได้ทำการSurpriseที่Tower Bridgeแล้ว เราทั้งคู่ยังได้รับเกียรติอย่างสูงจากท่านเอกอัครราชทูตไทยประจำกรุงลอนดอน พณฯท่าน พิษณุ สุวรรณะชฎ มาเป็นนายทะเบียนในการจดทะเบียนสมรส ณ สถานทูตไืทยประจำกรุงลอนดอนอีกด้วย ทราบจากท่านทูตว่าเราเป็นคู่แรกที่ท่านได้เป็นนายทะเบียนในการจดทะเบียนสมรสให้ พร้อมทั้งยังอวยพรและมอบของขวัญให้กับเราทั้งคู่ นับเป็นเกียรติแก่เราและวงศ์ตระกูลเป็นอย่างมาก

ในโอกาสนี้น้องกรและผมขอขอบคุณทุกๆคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ท่านเอกอัครราชทูต พี่โจ้ พี่ท้อป พี่อ้อ ทั้ง2ของเรา พี่บอยและพี่เกด พี่อ่วน พี่ทอม พี่ไมค์ ทีมงานวงมายด์ พี่ๆทุกคนในสถานทูตไทยประจำกรุงลอนดอน และทีมงานสามัคคีทุกๆคนที่ทำให้เราทั้ง2คนได้มาที่นี่และได้มีความทรงจำที่สุดแสนประทับใจครั้งนี้ด้วยนะครับ

โพสต์ดังกล่าว

เหมาะสมกันมากๆ

ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ ขอให้รักกันนานๆ

ขอบคุณ mildvocalist

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ