มาแล้ว เลข เสี่ยปานเคยถูกรางวัลที่ 1 รับ 30 ล้าน

มาแล้ว เลข เสี่ยปานเคยถูกรางวัลที่ 1 รับ 30 ล้าน

เชื่อว่าหลายคนคงจำได้ดี สำหรับเสี่ยปาน ถูก 30 ล้าน ที่หลังจากมีเรื่องก็ได้ขอลาบวช ต่อมาทราบข่าวว่าได้ลาสิกขาออกมาใช้ชีวิตปกติแล้ว โดยเปิดเผยว่า ชีวิตปัจจุบันของผมมันก็ลงตัวแม้จะอยู่เป็นโสดตัวคนเดียวนะจ๊ะ ก็มุ่งเน้นประกอบอาชีพเกษตรกรรมเศรษฐกิจพอเพียงก็ทำนาปลูกผักเลี้ยงปลาไปตามประสา โดยมีรถไถพร้อมอุปกรณ์ที่หาซื้อมาในราคา 1200000 กว่าๆ และรถเกี่ยวข้าวพร้อมอุปกรณ์ลากจูงก็สรรหามาในราคา 1200000 กว่าๆเช่นกัน ก็เอามาไว้เพื่อออกรับจ้างทั่วไปและทำนาของตนเองหล่ะครับ ในปีนี้ผมและพี่ชายก็เตรียมทำนาข้าวทั้งของตนเองและนาเช่าก็อยู่ประมาณ 100 ไร่ หากฟ้าฝนเป็นใจในปลายปีนี้ผมก็จะมีรายได้จากการทำนาหลังหักค่าใช้จ่ายต่างๆ นาๆ ก็จะอยู่ที่ประมาณไม่ต่ำกว่า 300000 บาท จากการเอารถเกี่ยวข้าวออกรับจ้างก็คงจะไม่ต่ำกว่า 300000 บาท จากการนำรถไถออกรับจ้างตลอดปีก็จะมีรายได้ไม่ต่ำกว่า 100000 บาทแล้วแต่เวลาว่าง รวมรายได้ต่อปีก็พอมีกินมีเก็บบ้างหลังจากส่งให้ลูกชายทุกเดือนๆละ 7000 บาท ตอนนี้ก็กำลังทดลองปลูกดอกดาวเรืองเพื่อตัดออกจำหน่าย พร้อมทั้งกำลังจะขุดบ่อปลาขนาดใหญ่เพิ่มอีก เพื่อเปิดบริการฟิชชิ่งให้คนมาตกปลาช่วงเสาร์อาทิตย์ครับ

โดยเสี่ยปานบอกว่า หลังจากถูกหวย 30 ล้าน เมื่อ 4 ปีที่แล้ว จากนั้นก็มีปัญหากับอดีตภรรยาเรื่องเงินถูกเลขจนมีการไปฟ้องศาล สุดท้ายก็จบลงด้วยดี ตอนนี้ตนเองใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านเกิด เงินที่ถูกเลขมาก็แบ่งให้ญาติพี่น้องทุกคน ซื้อที่ดินจำนวน 30 ล้าน แบ่งให้ภรรยาและส่งเงินให้ลูกชายคนเดียวเดือนละ 7000 บาท บางส่วนก็นำมาลงทุนซื้อรถไถขนาดใหญ่ รถเกี่ยวข้าวเอาไว้หารายได้ให้กับตนเอง

ทั้งนี้ เสี่ยปาน ยังได้โชว์ลอตเตอรี่ของครั้ง 17 มกราคม 2563 อีกด้วย พร้อมเปิดเผยว่า เรื่องซื้อเลขตนเองเชื่อว่ายังมีโชคก็ซื้อล็อตเตอร์รี่เอาไว้ทุกครั้งเผื่อได้ลุ้นรางวัลที่ 1 รอบ 2 ก็เป็นได้

ภาพดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ได้โชว์ลอตเตอรี่ดังกล่าว ต่างมีคนเขามาดูเลขกันเป็นจำนวนมาก เชื่อว่าอาจถูกรางวัลตามเสี่ยปานก็เป็นได้

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ