ป้าออกไปจ่ายค่าไฟกลับมาบ้าน

ป้าออกไปจ่ายค่าไฟกลับมาบ้าน

วันที่ 5 มกราคม 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสมหมาย จิตนอก อายุ 55 ปี แม่ค้าตลาดอำเภอสีคิ้วได้โร่แจ้งความหลังได้ไปจ่ายค่าไฟฟ้าและได้เดินทางกลับบ้านมาที่่บ้านเช่าเลขที่ 328 ม4 ชุมชนบ้านเหนือ ตำบลสีคิ้ว อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา พบว่าข้าวของในบ้านกระจัดกระจายเต็มพื้นที่ จึงได้รีบเข้าไปดูพบว่ามีทรัพย์สินหายไป ซึ่งทางนางสมหมายตกใจอย่างมากเพราะเหตุการณ์แบบนี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาจึงเชื่อว่าขโมยน่าจะเป็นพวกวัยรุ่นที่หลังปีใหม่ไม่มีเงินใช้เลยมายกเค้าบ้านตนเองจนทรัพย์สินหายไปขนาดนี้

นางสมหมาย จิตนอก อายุ 55 ปี เล่าว่า ในช่วงเช้าตนเองตนเองก็จะรีบออกไปจ่ายค่าไฟบ้านของตนเองบางครั้งจะล็อคบางและไม่ล็อคบางเพราะเป็นบ้านเช่าก็ไม่ได้เอะใจอะไร พอตนเองกลับบ้านมาพบว่าข้าวของในบ้านกระจัดกระจายอยู่บริเวณหน้าบ้านมีการรื้อค้นของ ตนเองจึงได้เดินสอบทรัพย์สินบริเวณหน้าบ้านพบว่าถังแก๊สกับรถเข็นของหายไป แต่โจรไม่ได้เข้าไปในตัวบ้าน จึงได้แค่ถังแก๊สไปซึ่งถังแก๊สตนเองก็ยืมเค้ามาตอนแรกคิดว่าเจ้าของมาเก็บไปเอง

ส่วนรถเข็นคิดว่าบุตรสาวเอาไปตลาดแต่ก็ถามบุตรสาวแล้วบอกไม่ได้เอาไปเพราะยางรถมันแตก ซึ่งมูลค่าก็ถังละ 1950 บาท ส่วนรถเข็นราคาตนเองไปทำมาเป็นคันใหญ่ราคา 5500 บาท ตอนนี้ก็จะเดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำไว้ที่สภ สีคิ้วและอยากฝากว่าถ้าใครพบเห็นคนเอาไปก็มาแจ้งตนเองได้เลย ส่วนเพื่อนบ้านก็ให้ระมัดระวังเพราะโจรพวกนี้น่าจะเงินขาดมือหลังปีใหม่เลยออกตะเวณขโมยของตามบ้านแบบนี้ให้ปิดบ้านให้มิดชิดเก็บของมีค่าไว้ตัวเสมอ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ