อัพเดทสิทธิ์ คงเหลือ ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ที่ยังสามารถใช้ได้ตามปกติ

อัพเดทสิทธิ์ คงเหลือ ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ที่ยังสามารถใช้ได้ตามปกติ

เรียกได้ว่าปีนี้ก็ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรคนจน แต่บัตรยังสามารถใช้รูดซื้อสินค้าได้ตามปกติของทุกเดือน เมื่อวันที่ 2 มกราคม เพจ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 6 ได้โพสต์ข้อความระบุว่า อัพเดท 2 มกราคม 63 แอดคุยกับเจ้าหน้าที่กรมบัญชีกลางอีกครั้งวันที่ 2 มกราคม 63 เวลา 11นาฬิกา กว่าจะได้รับข้อมูลครบถ้วน ต้องคุยถึง 4 คน ซึ่งขอชื่นชมและขอบคุณที่ให้ข้อมูลที่ชัดเจนและเป็นประโยชน์กับประชาชนมากค่ะ สำหรับเดือน มกราคม 2563 ชัดๆอีกครั้ง สิ่งที่ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐจะได้รับคือ

1รูดซื้อสินค้า 200หรือ300 บาท

2 ค่าโดยสารรถไฟ จำนวน 500 บาท

3 ค่าโดยสารรถ บขส. จำนวน 500 บาท

4 ส่วนลดค่าก๊าซหุงต้ม 45บาทต่อ3เดือน ปัจจุบันมีร้านค้าร่วมโครงการ 2000 ร้าค้าทั่วประเทศ โดยปีนี้คาดว่าจะเปิดรับสมัครร้านค้าเข้าร่วมโครงการเพิ่ม

5 ค่าน้ำไม่เกิน 100 บาท ค่าไฟ ไม่เกิน 230 บาท (ต้องลงทะเบียนและหากใช้เกินแม้แต่ 0จุด01 บาทก็จะไม่ได้รับสิทธิ์ภายในเดือนนั้น)

6 VATคืน 5 เปอร์เซ็น จากภาษีมูลค่าเพิ่ม 7เปอร์เซ็น ที่ใช้จ่ายร้านธงฟ้าและถุงเงินประชารัฐ ที่มีการจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม ซึ่งของเดือน พฤศจิกยน และธันวาคม 62 จะได้รับในวันที่ 15 มกราคม 63

7รถเมล์ ขสมก.รถไฟฟ้า และ MRT วงเงิน 500 บาท สำหรับผู้ที่อยู่เขต กทม.และปริมณฑล หมายเหตุ

1 ทุกมาตรการไม่สามารถกดเป็นเงินสดได้ ยกเว้นค่าน้ำ ค่าไฟ หมายเหตุ

2เบอร์โทรหลักสำหรับผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ คือ 021092345 ซึ่งเป็นระบบหลังบ้านของธนาคารกรุงไทย ซึ่งสามารถตรวจสอบข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเงินเข้าเงินออกของแต่บุคคลได้อย่างละเอียด ดังนั้นเมื่อท่านสงสัยเกี่ยวกับประเด็นใดในบัตรสวัสดิการแห่งรัฐของตนเอง ขอให้โทรสอบถามที่เบอร์นี้ก่อนที่จะนำความสงสัยนั้นๆมาโพสต์ในโซเชี่ยลจนสร้างความสับสนให้ส่วนรวม thanks  แอดมิน สวท สุไหงโกลก

โพสต์ดังกล่าว

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ เรียกได้ว่าหลายๆคนคงเข้าใจกันมากขึ้นและไม่เกิดการหลงเชื่อข่าวลือต่างๆที่ออกมา

ขอบคุณ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 6

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ