อุทาหรณ์ ออกรถให้แฟน

อุทาหรณ์ ออกรถให้แฟน

เป็นเรื่องราวของสาวรายหนึ่งที่ได้เลิกรากันกับแฟนหนุ่ม และระหว่างที่คบหากันอยู่นั้นหญิงสาวรายนี้ก็ได้ออกรถยนต์ซึ่งเป็นชื่อตัวเอง แต่แฟนหนุ่มเป็นคนนำไปใช้ เมื่อวันที่ 2 มกราคม ผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งใช้ชื่อว่า Sukanya Na Nakhon ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ขออนุญาต ฝากด้วยนะคะ เนื่องจากตอนนี้ ได้ติดตามหารถยนต์ทะเบียน กจ 5209 ลำพูน โตโยต้า สีดำ ซึ่งชื่อผู้ครอบครองเป็นชื่อของเราเอง โดยที่คนนำไปใช้เป็นแฟนเก่าไม่ได้จดทะเบียนซึ่งเลิกกันมาได้ปีกว่าแล้ว ตอนนี้ไม่ส่งค่ารถมา 3 งวดแล้ว กำลังจะเข้างวดที่ 4 พอเราทราบข่าวว่าคบกับผู้หญิงคนไหน เราก็ติดต่อผู้หญิงไปบอกให้คนที่ใช้รถจ่ายค่างวดรถ

ถ้าไม่สามารถจ่ายได้ก็ให้นำรถไปคืนธนาคาร ทางผู้ใช้ก็บอกกับแฟนตนเองว่ารถคันนี้เป็นชื่อของเขาเองและได้จ่ายค่างวดหมดแล้ว พอกับผู้หญิงอีกคน เราได้ข้อมูลมาติดต่อไปและให้ไฟแนนซ์ไปตามรถ แฟนใหม่เขาก็บอกว่าไม่อยู่บ้านแล้ว ไม่รู้ว่าเรื่องจริงหรือโกหก ติดต่อไปทางบ้านผู้ใช้รถก็บอกว่าติดต่อเขาไม่ได้ ที่ยอมให้รถไปเพราะเขากลับไปอยู่บ้าน เราก็คิดว่าจะเอาไว้รับส่งบุตรไปโรงเรียน บอกให้เปลี่ยนสัญญา คุณสมบัติการเปลี่ยนสัญญาก็ไม่ได้ เราก็ยอมให้ใช้ชื่อเรา แต่สุดท้ายกลับสร้างความเดือดร้อนให้เรา หากเพื่อน พี่ น้อง

คนใดพบเจอรถหรือผู้ใช้ ช่วยฝากบอกเขาด้วยนะคะ เบื้องต้นเราได้ลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว หากยังไม่มีการติดต่อกลับภายใน 3 วัน ก็คงจะต้องดำเนินเรื่องต่อไป ฝากด้วยนะคะ ต้องการให้เขานำรถคืนธนาคารและรับผิดชอบค่าใช้จ่าย ไม่ได้ต้องการรถคืนมาใช้เองค่ะ

โพสต์ดังกล่าว

แจ้งความไว้แล้ว

ผู้ครอบครองรถ

ใครพบเห็นช่วยแจ้งด้วย

โพสต์ดังกล่าว

อย่างไรก็ดีเรื่องราวนี้เป็นที่สนใจเป็นอย่างมากสำหรับชาวโซเชี่ยล และมีผู้คนมาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณ Sukanya Na Nakhon

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ