เฮงรับสิ้นปี หนุ่มเขมรเฮลั่น ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 เตรียมหอบเงินสร้างบ้านให้แม่

เฮงรับสิ้นปี หนุ่มเขมรเฮลั่น ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 เตรียมหอบเงินสร้างบ้านให้แม่

เมื่อเวลา 19 00 น วันที่ 30 ธันวาคม 2562 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังร้านครัวชาวบ้าน ตั้งอยู่ในพื้นที่ ม 1 ตตำบลมะเร็ต อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี หลังทราบข่าวจากสื่อในโลกโซเชียลว่า พนักงานของร้านถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ รับเงิน 6 ล้านบาท

ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางมาถึงก็พบ นายธิดา สนา อายุ 29 ปี เป็นชาวกัมพูชา ซึ่งเป็นพนักงานอยู่ในห้องครัวร้านดังกล่าว โดย นายธิดา เปิดเผยว่า ตนรู้สึกดีใจมากที่ถูกรางวัลที่ 1 ปกติก็ซื้อลอตเตอรี่ครั้งละ 1ถึง 2 ใบ ตั้งแต่เริ่มทำงาน ได้ประมาณเกือบ 6 ปี แต่ก็ไม่เคยถูกรางวัล

ตอนที่รู้ว่าตัวเองถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 30 ธันวาคม 2562 หมายเลข 510541 ผมเฮลั่นห้องครัวเลย โดยเพื่อนร่วมงานต่างพากัน ร่วมแสดงความดีใจกับตน ที่ถูกรางวัลใหญ่ในครั้งนี้ นายธิดา กล่าวด้วยความดีใจ

นอกจากนี้ นายธิดา ยังเปิดเผยอีกว่า ตนตั้งใจจะนำเงินรางวัลไปสร้างบ้านให้กับแม่ ที่ประเทศกัมพูชา และจะทำบุญครั้งใหญ่ให้กับพ่อ ส่วนที่เหลือจะนำไปประกอบอาชีพ ตอนนี้ยังไม่ได้คิดไว้ แต่ในวันนี้ตนยังคงทำงานอยู่ที่ร้านไปก่อน จนกว่าจะนำสลากไปขึ้นเงินรางวัล

เบื้องต้นเจ้าของร้านอาหารได้พา นายธิดา ไปลงบันทึกประจำไว้ที่ สภ บ่อผุด เรียบร้อยแล้ว และจะพานายธิดาไปขึ้นเงินรางวัล ที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ