คลิปล่าสุด ทวี ไกรคุปต์

คลิปล่าสุด ทวี ไกรคุปต์

จากกรณีของนาย ทวี ไกรคุปต์ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าชนแล้วหนี ซึ่งเจ้าตัวออกมาบอกว่าคลิปทั้งหมดที่ถูกปล่อยออกมาเป็นการตัดต่อและเดินหน้าฟ้องร้องกู้ภัย จนทำให้กู้ภัยต้องเสียกำลังใจ แถมนายทวี ยังบอกอีกว่าเครื่องมือที่กู้ภัยใช้ในการทำงานนั้นไม่สะอาด จนทำให้กู้ภัยเกือบทั่วประเทศออกมาประกาศว่าจะไม่ให้ความช่วยเหลือใดๆกับนายทวี และครอบครัวหากประสบเหตุ ล่าสุด เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม นายทวี ไกรคุปต์ ก็ชนแล้วหนีอีกแล้ว ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายทวี ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ ว่า เราจะเเซงพอเขาเบรก เราก็เบรก จึงไปเสยท้ายเขาเเค่นั้นเอง จากการตรวจสอบพบว่า เมื่อ วันที่ 27 ธค ขณะที่ พตท สรายุ กลิ่นหอม สว จร สน บางยี่ขัน กำลังออกตรวจสภาพการจราจรในพื้นที่ ได้รับแจ้งจากศูนย์วินทยุลอยฟ้า ให้ตรวจสอบการจราจรบริเวณถนนบรมราชชนนี (ขาเข้า) ช่วงตลิ่งชันจนถึงบริเวณทางต่างระดับสิรินธร เนื่องจากมีสภาพการจราจรติดขัดรถติดและรถเคลื่อนตัวได้ช้า จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร

ที่เกิดเหตุบริเวณเกาะกลางทางรวมระหว่างรถที่ยูเทิร์นช่วงสายใต้เก่ามารวมกับถนนบรมราชชนนี ด้านขาเข้า ซึ่งเป็นลักษณะสามเหลี่ยม พบรถยนต์จอดเรียงกัน 3 คัน คันแรกเป็นรถเก๋งโตโยต้า ยารีส สีขาว ทะเบียน กต 5107 สุพรรณบุรี สภาพท้ายรถด้านขวายุบ ถัดไปพบรถ SUV ยี่ห้อเล็กซัส แอลเอ็กซ์ 470 กบ 7822 ราชบุรี สภาพกันชนหน้าเป็นรอย ฝากระโปรงหน้าโก่ง และกระจกมองข้างด้านขวาหลุดหายไปถัดไปอีกพบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีเทา ทะเบียน ตถ 7715 กรุงเทพมหานคร สภาพบานกระจกมองข้างด้านขวาเสียหาย

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าคนขับรถเล็กซัส ผู้ก่อเหตุคือนายทวี ไกรคุปต์ ได้ขับรถเฉี่ยวกับรถกระบะมาตั้งแต่ช่วงถนนพุทธมณฑลสาย 5 แล้วขับหลบหนีมาตามถนนบรมราชชนนี(ขาเข้า) จนเข้าในพื้นที่ของสน ตลิ่งชัน แล้วยังไปเฉี่ยวชนกับรถเก๋งโตโยต้า อีกคัน จากนั้นทั้งหมดได้ลงมาเจรจากันที่บริเวณดังกล่าว เจ้าหน้่าที่จึงให้ผู้ขับขี่รถทั้งหมดขยับรถออกไปจอดชิดขอบทางด้านซ้าย เพื่อไม่ให้กีดขวางการจราจร ซึ่งรถของนายทวี ลูกกุญแจหักคาอยู่ในช่องเสียบ จึงไม่สามารถขยับรถได้ ต้องนำรถมายกเพื่อเคลื่อนย้ายออกไป โดยทั้งรถเก๋งและกระบะมีประกันภัยชั้น 1 แต่รถของนายทวีไม่มีประกัน

จนมีพลเมืองดีขี่รถ จยย มาถามตนว่าเกิดอะไรขึ้น ตนก็บอกว่า นายทวี ขับรถเฉี่ยวรถตนแล้วหลบหนี จากนั้นนายทวี พยายามขับรถหนี จนกระทั่งเบรกไม่อยู่ไปชนท้ายของรถเก๋งโตโยต้าอีกคันและพลเมืองดีที่ขี่ จยย ขับรถไปขวางหน้าแล้วลงมาเปิดประตูด้านคนขับเพื่อดึงกุญแจออก แต่นายทวี กลับยื้อแย่ง และไม่ยอมลงมาจากรถแต่อย่างใดและนั่งอ่านหลังสือพิมพ์แบบไม่สนใจโลก ก่อนจะโทรศัพท์หาใครก็ไม่รู้

ล่าสุด เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม ผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ พิม มัลลิกา ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ไหนตอน พ่อเอ๋ มาให้สื่อสัมภาษณ์บอกมีเหตุเฉี่ยวกันนิดหน่อย ที่ไหนได้ชนแล้วหนีอีกแล้วค่ะ

ภาพจาก ข่าวสด

คลิป

ครั้งที่ 2 ที่ทำแบบเดิม หนี ไม่ลงมาเคลียร์นั่งอ่านหนังสือพิมพ์ต่อ

ขอบคุณ พิม มัลลิกา

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ