จ่อแจ้งความ นักท่องเที่ยวยิงหนังสติ๊ก ในสวนสัตว์เขาเขียว

จ่อแจ้งความ นักท่องเที่ยวยิงหนังสติ๊ก ในสวนสัตว์เขาเขียว

จากกรณี ผู้ใช้ติ๊กต๊อกรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปขณะนักท่องเที่ยวกลุ่มหนึ่งลักษณะคล้ายนักท่องเที่ยวต่างชาติ กำลังยิงหนังสติ๊ก ภายในบริเวณสวนสัตว์เปิดเขาเขียวนั้น

ต่อมาทางเพจ "ขาหมูแอนด์เดอะแก๊ง" โพสต์ข้อความเกี่ยวกับกรณีที่มีนักท่องเที่ยวกลุ่มหนึ่งยิงหนังสติ๊ก พร้อมระบุข้อความว่า “อันนี้เห็นเเล้วครับ แต่ในคลิปยังไม่เห็นว่ายิงอะไรนะ รอตรวจสอบก่อนนะครับ ความคิดส่วนตัวผมว่าน่าจะยิงเล่นๆ แบบเอาก้อนดินแถวนั้นยิงไปในที่โล่งๆ เพราะแถวนั้นไม่มีสัตว์ รอตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนนะครับ

ความคืบหน้าล่าสุดทางเพจ"ขาหมูแอนด์เดอะแก๊ง"เคลื่อนไหวอีกครั้ง พร้อมระบุข้อความว่า "ตอนนี้ดำเนินการตามนี้ครับ 1. ออกหนังสือถึงบริษัทเรื่องนี้ 2.นำคลิปแล้วทำหนังสือไปแจ้งความ 3.ทำหนังสือไปขอคลิปต้นทาง เพื่อนประกอบการแจ้งความ"

หลังจากทางเพจโพสต์ข้อความไปไม่นาน มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่เห็นด้วยที่ทางสวนสัตว์จะทำการแจ้งความ และขอบคุณที่ไม่ปล่อยผ่านเรื่องดังกล่าว นอกจากนี้ยังพบว่ามีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปเผยแพร่อีกมุม ปรากฎว่า นักท่องเที่ยวต่างชาติกลุ่มนี้ได้ทำการยิงหนังสติ๊กกันหลายคน

โดยหนึ่งในนั้นเป็นภาพขณะที่พ่อกำลังสอนลูกชาย เล็งและยิงหนังสติ๊กไปที่สัตว์ด้วย ซึ่งพบว่าตรงที่นักท่องเที่ยวกลุ่มนี้ยืน คล้ายจะมีลิงอยู่เป็นจำนวนมาก จึงสันนิษฐานว่านักท่องเที่ยวกลุ่มนี้กำลังสอนลูกให้ยิงไปที่ลิงก็เป็นได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ