เสียชีวิตแล้ว นายสุนทร ขี่ จยย.หลุดโค้ง ชนบรรทุก ขอแสดงความเสียใจ

เสียชีวิตแล้ว นายสุนทร ขี่ จยย.หลุดโค้ง ชนบรรทุก ขอแสดงความเสียใจ

วันที่ 19 ตุลาคม 2567 ร.ต.ท.พีรณัฐ นินแก้ว รองสว. (สอบสวน) สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถหกล้อ มีผู้เสียชีวิตภายในซอยมาสามเกลียว13 หมู่ 7 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกหกล้อตู้ทึบ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 68-7431 กทม. จอดอยู่สภาพหน้ารถมีรอยชนพังยับเยิน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็ก 300 สีน้ำเงินดำ ทะเบียน 3 ขจ 7661 กทม. ล้มอยู่สภาพหน้ารถพังยับเยิน และพบร่างนายสุนทร ทุมโส อายุ 38 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถ ศีรษะแตกแผลฉกรรจ์

สอบถามนายวัชรา อายุ 37 ปี คนขับรถบรรทุกหกล้อ เปิดเผยว่า ออกมาจากบริษัทกำลังจะไปส่งสินค้าที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ขับมาบนถนนตามปกติ ซึ่งเป็นถนนสองเลนสวนกัน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ขับขี่มาด้วยความเร็ว ก่อนหลุดโค้งมาชนประสานงา เข้าบริเวณหน้ารถเต็มแรง จึงลงมาดูและแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยเหลือ แต่ก็ไม่ทัน เนื่องจากคนขับรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้ง และจะได้นำตัวคนขับรถบรรทุกหกล้อมาสอบสวนที่สถานีตำรวจเพิ่มเติม เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ