ดาบตำรวจขับ จยย. ไปซื้อกับข้าว ถูกรถกระบะชนดับคาที่

ดาบตำรวจขับ จยย. ไปซื้อกับข้าว ถูกรถกระบะชนดับคาที่

วันที่ 19 ต.ค. 2567 เกิดเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ มีคนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ที่บ้านหนองโน ต.น้ำคำ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ทางด้าน ร.ต.อ.หญิง ยลยุพา ลานนท์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองศรีสะเกษ หลังได้รับแจ้งเหตุจึงรีบออกตรวจสอบ

โดยที่เกิดเหตุ เป็นถนนสานบ้านหนองโน-บ้านน้ำคำ พบรถกระบะ โตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ศรีสะเกษ หน้ารถฝั่งซ้ายพังยุบจอดอยู่กลางถนน มี นายอภิวัชร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี เป็นคนขับ

ห่างออกไปพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีดำแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพรถพังยับทั้งคัน ใกล้กันพบร่างศพ ด.ต.เวชพร (สงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี สังกัด สภ.เมืองศรีสะเกษ ในจุดเกิดเหตุพบถุงข้าวแกงแตกกระจัดกระจายเต็มพื้น

ทางด้าน นายอภิวัชร์ อายุ 41 ปี คนขับรถกระบะคันก่อเกิดเหตุ เล่าให้ฟังว่า ขับรถยนต์จะพาแม่ไปขายของที่ตลาดในตัวเมืองศรีสะเกษ พอมาถึงจุดเกิดเหตุเห็นรถจักรยานยนต์ขับส่ายไปมาด้วยความเร็ว ตนพยายามหักหลบแต่ก็ไม่พ้น ทำให้รถชนเข้าอย่างแรง จนเป็นเหตุสลด

ทั้งนี้ ชาวบ้านหลายราย เล่าว่า ผู้ตายเป็นตำรวจอยู่แถวนี้ จะคุ้นหน้าคุ้นตากันดี ท่านเป็นคนอัธยาศัยดีและมีมนุษยสัมพันธ์ดี ตำรวจนายนี้จะชอบช่วยเหลือชาวบ้าน เวลามีคนข้ามถนนหรืองานกิจกรรมต่าง ๆ จะอาสาช่วยโบกรถให้เป็นประจำ ตำรวจนายนี้จะชอบขับรถจักรยานยนต์มาซื้อกับข้าวในหมู่บ้านนี้เป็นประจำ ซึ่งปกติแล้วพฤติกรรมผู้ตายเป็นคนขับรถไม่เร็ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ