สาวอ้างขับกระบะพุ่งชนบ้าน พยานชี้แฟนหนุ่มขับ สุดท้ายรับสารภาพต้องโกหก

สาวอ้างขับกระบะพุ่งชนบ้าน พยานชี้แฟนหนุ่มขับ สุดท้ายรับสารภาพต้องโกหก

วันที่ 19 ต.ค. 2567 เกิดเหตุรถกระบะพุ่งชนบ้านเรือนประชาชน ได้รับความเสียหาย หน้าร้านขายยาสกุลเปี่ยมฟาร์มาซี ในซอยเขาตาโล ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ทางด้าน ร.ต.ท.อภินันท์ ศรีทองรุ่งทิพย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ. บางละมุง หลังได้รับแจ้งเหตุจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รุดตรวจสอบ

โดยที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ฟอร์ดเรนเจอร์ สีดำ ทะเบียนชลบุรี พุ่งชนทรัพย์สินหน้าร้านขายยา รถเสียหลักพุ่งชนอาคารพาณิชย์ด้านข้าง และชนรถเก๋ง ที่จอดริมทาง จนเสียหาย ล้อหน้าขาด ชิ้นส่วนอะไหล่กระเด็นเกลื่อนถนน โดยมี MR.PILARINOS อายุ 47 ปี สัญชาติออสเตรเลีย เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนแฟนสาวที่นั่งมาด้วยไม่รับบาดเจ็บ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

สอบถามแฟนสาวของนักท่องเที่ยวต่างชาติ ให้ข้อมูลอ้างว่า ตนเป็นคนขับ แต่ขับรถไม่แข็งจึงพุ่งชนเข้าไปในร้านขายยา แต่ต้องมาจำนนภายหลัง เมื่อมีผู้เห็นเหตุการณ์มายืนยันว่าฝ่ายหญิงไม่ได้เป็นคนขับ จึงยอมรับว่าชาวต่างชาติเป็นคนขับเอง สาเหตุเกิดจากรถเสียหลักเฉี่ยวเสาไฟฟ้า ส่วนที่ต้องโกหกเรื่องคนขับ เพราะแฟนหนุ่มดื่มแอลกอฮอล์มา

เบื้องต้น ร.ต.ท.อภินันท์ ศรีทองรุ่งทิพย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางละมุง เจ้าของคดี ตรวจสอบที่เกิดเหตุบันทึกภาพ ไว้เป็นหลักฐาน ก่อนควบคุมตัว ชาวต่างประเทศผู้ขับขี่ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ