ล้อรถบรรทุก หลุดกลิ้งไปชนนักเรียนโชคร้าย กระเด็นตกรถมอเตอร์ไซค์

ล้อรถบรรทุก หลุดกลิ้งไปชนนักเรียนโชคร้าย กระเด็นตกรถมอเตอร์ไซค์

เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2567 เวลา 15.00 น. ร.ต.อ.นิภัทร กอสกุล รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม ได้รับแจ้งว่าได้เกิดอุบัติเหตุ ล้อรถบรรทุก 10 ล้อ เกิดหลุดกระเด็นกลิ้งไปชนเข้ากับรถจักรยานยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนเอกชัย บริเวณหน้าวิทยาลัยสารพัดช่างสมุทรสงคราม ต.ลาดใหญ่ อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม

ในที่เกิดเหตุพบรถ 10 ล้อบรรทุกน้ำแข็งสีขาว ทะเบียน 80-6220 สมุทรสงคราม มีนายชาญณรงค์ จาดสกุล อายุ 59 ปี พนักงานโรงน้ำแข็งแห่งหนึ่ง จอดอยู่ล้อรถด้านหลังฝั่งซ้ายหลุด ใกล้กันพบล้อรถที่หลุดดังกล่าว และมีรถจักรยานยนต์รับจ้าง ทะเบียน กกด 46 สมุทรสงคราม (ป้ายเหลือง) จอดอยู่ บริเวณล้อหลังเป็นรอยจากการถูกกระแทก มีนายสมาน ชลิงสุ อายุ 61 ปี ชาว ต.ลาดใหญ่ อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม เป็นคนขับ จยย. รับจ้าง ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

โดยมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย คือ น.ส.ปุณยาพร อายุ 17 ปี และ น.ส.ศุภสิริ อายุ 18 ปี นักเรียนของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บจากการกระเด็นตกรถมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย และบาดแผลฟกช้ำตามตัว

นายสมาน คนขับรถรับจ้าง กล่าวว่า ตนได้รับนักเรียนทั้ง 2 คนมาเพื่อมุ่งหน้าไปส่งที่ตลาดแม่กลอง มาถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิดดังสนั่น ตอนแรกตนคิดว่าหม้อแปลงระเบิด แต่ไม่นานก็รู้สึกว่ามีอะไรมาชนด้านท้าย ตนประคองรถไม่ให้ล้ม แต่นักเรียนที่นั่งซ้อนท้ายมากับตนได้กระเด็นตกรถได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายชาญณรงค์ ขับรถ 10 ล้อบรรทุกน้ำแข็งนำไปส่งที่โรงน้ำแข็งห่างไปประมาณ 500 เมตร มาถึงที่เกิดเหตุล้อเกิดหลุดกระเด็นไปกระแทกรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้บาดเจ็บดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา นายชาญณรงค์ คนขับรถบรรทุก “ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ" ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ