เตือนหนัก 2 ราศี ระวังมือที่สาม เจอปัญหาเข้ามารุมเร้า

เตือนหนัก 2 ราศี ระวังมือที่สาม เจอปัญหาเข้ามารุมเร้า

อ.คฑา ชินบัญชร เตือน 2 ราศี คนมีแฟนแล้วมือที่สามเข้าแทรกได้ง่าย เพราะคุณกำลังหลงระเริง มีแฟนคนเดียวไม่พอ ต้องขอสอง กำลังทำตัวเจ้าชู้และแอบเป็นกิ๊กกับแฟนคนอื่นอีก โดยมีดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

ไฟกำลังลุกโชน คิดอยากเริ่มสิ่งใดให้รีบลงมือทำ ดวงการงานก้าวหน้า ได้รับคำชมจากผู้ใหญ่และคนใกล้ชิด คุณขวนขวายเรียนรู้เพิ่มเติมได้ดี แต่อาจเขวเพราะเสียงรอบข้าง ต้องมั่นใจในตัวเอง และหนักแน่น ช่วงปลายมีดวงได้รับงานเสริม แต่จะทำให้วุ่นวาย ต้องบริหารให้ดี การเงินขึ้น ๆ ลง ๆ ทั้งที่มีงานรุม แต่เงินกลับต้องหมุนไปมา ให้วางแผนการใช้จ่าย ความรักคนโสดจะได้พบคนหน้าใหม่ ๆ จากการติดต่อประสานงาน ส่วนคนมีแฟนแล้วมือที่สามเข้าแทรกได้ง่าย เพราะคุณกำลังหลงระเริง ถนอมรักถนอมใจกันให้ดี

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

เป็นช่วงปลดปล่อย หาเรื่องเตร็ดเตร่ตลอด การงานเหมาะกับงานทัวร์ งานท่องเที่ยว งานที่จำเจจะทำให้คุณรู้สึกเบื่อหน่าย ช่วงนี้เจอเจ้านายอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ เอาใจลำบาก พยายามอย่าหาเรื่องใส่ตัว ประพฤติตนเป็นคนดีแล้วจะสมหวังในสิ่งที่ต้องการ การเงินใช้เก่ง หมดไปกับการซื้อข้าวของ สิ่งที่อยากได้ และการเที่ยว แต่ไม่น่าห่วง เพราะวาจาจะพาโชคลาภมาให้ ความรักไม่จริงจังกับใคร มีเรื่องให้สนุกได้ตลอด คนที่ผ่านเข้ามาจึงเป็นรักจริงหวังสนุก ส่วนคนมีแฟนแล้วคนเดียวไม่พอ ต้องขอสอง กำลังทำตัวเจ้าชู้และแอบเป็นกิ๊กกับแฟนคนอื่นอีก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ